svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม19 แอบปั๊มกุญแจรถนายจ้าง ก่อนเชิดรถหวังขายประเทศเพื่อนบ้าน

05 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2559 พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง ร.ต.อ.ชวลิต ทองชาติ รอง สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัว นายอัมฤทธิ์ รักษ์สิทธิ์ อายุ 19 ปี พร้อม รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน 1 ฒฉ 3997 กทม. โดยจับกุมได้ที่บริเวณซอยข้าง สภ.พลับพลา ต.หลุ่มคะเคียน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา

                                   ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา นางแพรวดาว ภูพวก อายุ 37 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ได้ขับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ (ของกลาง) มาจอดไว้ที่ บริเวณลานจอดรถ ศูนย์ราชการ อาคารบี ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เพื่อทำธุระภายในศูนย์ราชการ ซึ่งต่อมารถคันดังกล่าวได้หายไป จึงเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงลงพื้นที่สืบสวน กระทั่งทราบว่า นายอัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นลูกจ้าง ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างของนางแพรวดาว ผู้เสียหาย เป็นผู้ก่อเหตุลักรถยนต์คันดังกล่าวไป จึงติดตามกระทั่งสามารถจับกุมนายอัมฤทธิ์ไว้ได้ 

รวบหนุ่ม19 แอบปั๊มกุญแจรถนายจ้าง
ก่อนเชิดรถหวังขายประเทศเพื่อนบ้าน


                                จากการสอบถาม นายอัมฤทธิ์ ให้การรับสารภาพ เพิ่งเข้ามาทำงานที่บริษัทของผู้เสียหายได้เพียง 1 เดือน ซึ่งวิธีการดังกล่าวนั้นเรียนรู้มาจากญาติ โดยตนวางแผนมาตั้งแต่ว่าจะทำทีมาสมัครงานแล้วจะอาศัยจังหวะที่เจ้านายเผลอ แอบนำกุญแจรถเจ้านายไปปั๊ม ก่อนจะสะกดรอยตาม เมื่อสบโอกาส ก็จะก่อเหตุลักรถ โดยตนจะนำรถที่ได้ไปส่งไปขายที่ประเทศลาว ในราคา 2 แสนบาท ทั้งนี้ทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก 

รวบหนุ่ม19 แอบปั๊มกุญแจรถนายจ้าง
ก่อนเชิดรถหวังขายประเทศเพื่อนบ้าน

                   เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ลักทรัพย์รถยนต์" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลติดตามตัวญาติที่นายอัมฤทธิ์ กล่าวอ้างมาสอบปากคำต่อไป

รวบหนุ่ม19 แอบปั๊มกุญแจรถนายจ้าง
ก่อนเชิดรถหวังขายประเทศเพื่อนบ้าน

           

logoline