svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บุกจับตัวได้แล้ว! โจรหื่นข่มขืนผช.พยาบาล เจอแจ้งข้อหาหนัก"พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน"

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 28 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดควัน จำนวน 6 ลูก ซึ่งคาดว่าเป็นการเปิดทางเพื่อเข้าไปจับกุมตัวคนร้าย จากนั้นเวลา 19.40 น. ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนอีก 2 นัด ก่อนจะเงียบไป ภายหลังเสียงปืนเงียบไปไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็เข้ากดดัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจล้อมจับโจรหื่นข่มขืนผช.พยาบาล เจอยิงสวน-เสริมกำลังอรินทราช 



ต่อมาเวลา 20.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถบุกเข้าจับกุมคนร้ายไว้ได้ ขณะยายามหนีทางฝ้าเพดาน จากนั้นได้คุมตัวกลับไปสอบสวนในพื้นที่ นครบาล เนื่องจากมีหมายจับและก่อคดีข่มขืนในพื้นที่ สน.ประเวศ

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้จับกุมคนร้ายไว้ได้แล้ว หลังจากปิดล้อมเป็นเวลาเกือบ 7 ชั่วโมง ซึ่งยอมรับว่าในครั้งแรกที่เข้าล้อมจับกุมเมื่อช่วงบ่าย คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ ก่อนเข้าไปหลบหนีภายในห้องโรงแรมที่เกิดเหตุดังกล่าว และได้เปิดฝ้าเพดาน พยายามหลบหนี อย่างไรก็ตามยืนยันว่าทั้งฝ่ายคนร้ายและตำรวจปลอดภัยดี ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือถูกยิงแต่อย่างใด ในส่วนของคนร้ายมีเพียงแผลถลอกเล็กน้อยจากการเข้าจับกุมตัวเท่านั้น นอกจากนี้ในส่วนของคดีนั้นจะแยกออกเป็น 2 ส่วน คือ1.คดีที่เกิดในท้องที่สน.ประเวศ ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ขัดขืนได้ หรือ โดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เข้าไปในอหังสาริมทรัพย์ของผู้อื่น อันเป็นการรบกวน การครอบครอง อหังสาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษ หลังคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว และ2.คดีนี้ ที่เกิดในท้องที่สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นจะถูกแจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีการใช้สารเสพติดด้วยหรือไม่ เนื่องจากการสอบถามเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายมีอาการคล้ายคนใช้ยาเสพติด

พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะนำตัวไปสอบสวนและขยายผลเพิ่มเติม ในท้องที่ของนครบาล ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะต้องนำไปสอบสวนอย่างละเอียดในส่วนของคดีข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล หลังจากนี้ได้ประสานให้เจ้สหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ของบช.ภ.1 เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานในห้องที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า คนร้าย ชื่อนายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/45 หมู่5 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี










logoline