svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจล้อมจับโจรหื่นข่มขืนผช.พยาบาล เจอยิงสวน-เสริมกำลังอรินทราช

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา มีคนร้ายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. ผิวสีแทน ผมรองทรง ที่บริเวณเอวด้านขวาของคนร้ายมีรอยสักสีเขียวแดง ได้บุกเข้ามาในห้องพักเลขที่ 204 ย่านสวนหลวง กทม. ซึ่งเป็นห้องของน.ส.เอ(นามสมมติ)อายุ 18 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ก่อนลงมือข่มขืน และหลบหนีไป ก่อนที่ต่อมาศาลจะออกหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิด

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 กันยายน ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าคนร้ายได้เข้าพักอาศัยที่รร.บารอสซา ซึ่งเป็นรร.ม่านรูด เลขที่ 300/3 ซอยกิ่งแก้ว 25/1 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตำรวจสืบสวนบช.น.จึงเดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบว่าคนร้ายได้เดินออกมาเพื่อมาขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้บริเวณหน้ารร.ดังกล่าว พบตำรวจจึงรีบวิ่งกลับเข้าไปในห้อง ก่อนจะมีการยิงปะทะกัน

ทั้งนี้ตำรวจได้กั้นบริเวณรอบรร.ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า ขณะที่ให้ผู้ที่พักอาศัยทยอยออกมา ต่อมา พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมลคล ผบก.น.4 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทปราการ เดินทางมาถีงจุดเกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 18.00 น. รถพยาบาลจำนวน2คัน ได้แก่ รพ.จุฬารัตน์ 9 กิ่งแก้ว และรพ.จุฬารัตน์9 แอร์พอร์ตมาจอดเพื่อเตรียมช่วยเหลือกรณีมีผู้บาดเจ็บ ขณะที่ต่อมามีการสนับสนุนกำลังเสริมจากชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 มาโดยรถตู้ 1 คัน กระบะ 2 คัน พร้อมอาวุธครบมือ มาเตรียมพร้อมกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทั้งนี้มีตำรวจจากสืบสวน บช.น. ตำรวจสน.อุดมสุข ตำรวจสน.ประเวศ ตำรวจสภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการตรึงกำลังอย่างเข้มงวด

กระทั่งเวลา 19.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ยิงเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเสริมกำลัง และล้อมจับด้วยความระมัดระวัง สถานการณ์ขณะนี้ค่อนข้างตึงเครียด โดยมีไทยมุงคอยดูสถานการณ์ด้วยความระทึก

logoline