svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำศพสาวถูกฆ่าเปลือยสวดอภิธรรม

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาตินำศพฆ่าเปลือยสาวบางปะกงมาประกอบพิธีกรรมที่วัดป่าชลบุรี เพื่อนๆ เสียใจที่สูญเสียเพื่อนร่วมงาน เจ้าของสถานบริการอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว หวั่นเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ก.ย.ความคืบหน้ากรณีที่ นางนานไหล่ หรือ น.ส.แรม อายุ 24 ปี ถูกรัดคอฆ่าทิ้งในสภาพเปลือยท่อนล่าง ริมถนนภายในซอยข้างบริษัทไทยตาบูชิ อีเล็คทริค จำกัด ถนนบางนา-ตราด หมู่ 5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้ญาติได้นำศพมาสวดพระอภิธรรมศพที่วัดอรัญญิกาวาส หรือวัดป่าอ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมงานได้เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ น.ส.แรมในครั้งนี้ รวมทั้งนายใจ น้องชายวัย 18 ปี ก็ได้มาร่วมไว้อาลัยด้วยเช่นกัน

เพื่อนของ น.ส.แรม กล่าวว่า คิดถึงเพื่อนเหมือนกัน รักกันมากเพราะอยู่บ้านเดียวกัน และได้มาทำงานด้วยกัน อุปนิสัย น.ส.แรมดีมากชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ หลังจากนั้นได้เดินทางไปจุดสุดท้ายก่อนที่ น.ส.แรมจะออกไปกับเพื่อนชายก่อนที่จะเสียชีวิตที่สถานบริการแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยนายพิชัย จักษ์ตรีมงคล อายุ 60 ปี ผู้จัดการสถานบริการกล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเป็นเวลา 20.50 น.วันที่ 26 ก.ย.ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมเล็กสูงประมาณ 156 เซ็นติเมตร มีเคราครึ้ม ได้เดินทางเข้ามาในสถานบริการพร้อมกับเหล้า หลังจากนั้นมามาซังได้มีการเชียร์ น.ส.แรมใจมาให้บริการ และได้ขึ้นไปในห้องส่วนตัวสักพักใหญ่ หลังจากนั้นได้ลงมาพร้อมทั้งขอซื้อชั่วโมงกันไปในราคา 1,100 บาท และได้ออกไปข้างนอกกับแขกผู้ต้องสงสัย ต่อมาได้พยายามติดต่อเพราะเห็นว่าหายไปทั้งคืน จนกระทั่งมาดูกูเกิล ซึ่งมีทั้งรูปภาพ และใบหน้า จึงรู้ว่าถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว คดีนี้อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวโดยเร็ว เพราะกลัวว่าจะไปทำกับคนอื่นอีก หากจับไม่ได้ก็อาจจะก่อเหตุอีก

logoline