svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หึงโหด! เด็กเสิร์ฟ บริการแฟนดีเกินไป ฉุนจัด! ขับรถชน กระทืบซ้ำสาหัส

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - 3 หนุ่มวัยรุ่นนักเที่ยว ไม่พอใจหนุ่มเด็กเสริ์ฟร้านเบียร์สดบริการเสริ์ฟเอาใจแฟนสาวที่พาไปเที่ยว หลังจากร้านปิดขับรถยนต์กระบะไล่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ หนุ่มเด็กเสริ์ฟจนล้มคว่ำ แล้วพากันรุมซ้อม อาการสาหัส


เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา สภ.มาบตาพุต ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายบริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง มีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ


จากการตรวจสอบพบว่า นายอ่องตาล แซ่ตาว อายุ 22 ปี สัญชาติไทยใหญ่ ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส เบื้องต้นทราบว่านายอ่อนตาล ขับขี่รถจักรยายนต์ออกจากที่ทำงานร้านเบียร์สดในตลาดมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง เพื่อกลับบ้านที่พัก ตำบลเนินพระ และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ถนนสุขุมวิท ได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์ของนายอ่องตาว กระเด็นล้มคว่ำบนฟุตบาท

หึงโหด! 
เด็กเสิร์ฟ บริการแฟนดีเกินไป
ฉุนจัด! ขับรถชน กระทืบซ้ำสาหัส

จากนั้นก็มีหนุ่มวัยรุ่น 3 คน ซึ่งอยู่ในรถยนต์กระบะ พากันลงจากรถ และเข้ามารุมซ้อมจนนายอ่องตาว จนหมดสติอยู่กับพื้น หลังก่อเหตุวัยรุ่นทั้ง 3 คน พากันขับขี่รถยนต์กระบะหลบหนีไป ต่อมามีเพื่อนที่ร้านเบียร์สด ผ่านมาพบเห็น จึงแจ้งกู้ภัยนำนายอ่องตาว ส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ต้องผ่าตัดสมอง เนื่องจากมีเลือดคลั่ง

เบื้องต้นทราบว่า 1 ใน 3 วัย รุ่นที่ก่อเหตุชื่อนายกร ซึ่งมาเที่ยวที่ร้านเบียร์สด เป็นประจำและก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 3 คน ได้พาแฟนสาว มาเที่ยวที่ร้านด้วย แต่นายอ่องตาว ได้เข้าไปบริการเอาใจแฟนสาวของนายกร จึงทำให้นายกร เกิดความหึงหวง และไม่พอใจ ซึ่งก่อนที่ร้านจะปิด นายกร และเพื่อนจึงกลับออกจากร้าน ไปส่งเพื่อนหญิงสาววัยรุ่น ทั้ง 3 คน จากนั้นได้พากันขับรถย้อนกลับมาที่ร้าน และหลังจากที่ร้านปิดแล้ว นายอ่องตาล จึงขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก จนกระทั่งถูกนายกร และเพื่อนขับรถไล่ชน และพากันรุมซ้อมจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

หึงโหด! 
เด็กเสิร์ฟ บริการแฟนดีเกินไป
ฉุนจัด! ขับรถชน กระทืบซ้ำสาหัส

logoline