svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาในกระท่อมร้าง

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกจับวัยรุ่นมัวสุมเสพยาเสพติดในกระท่อมร้าง หลังเห็นตำรวจกลุ่มวัยรุ่นตกใจกระโดดหนีลงไปในแม่น้ำมูล ยึดของกลางยาบ้า และยาไอซ์จำนวนมาก ล่าสุดยังหาตัวไม่พบ 2 คน คาดว่ายน้ำหลบหนีไปได้หรือไม่ก็จมน้ำหายไป

เช้าวันนี้ (28 กันยายน 2559) เวลาประมาณ 08.30 น.พ.ต.ท.ไพบูรณ์ คูณค้้ำ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมาชุนำกำลังชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการเข้าตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ที่บริเวณกระท่อมร้างข้างวัดบ้านท่าหลวง ติดกับลำน้ำมูล ต.ท่าหลวง อ.พิมาย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่นหลายคนกำลังมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ภายในกระท่อมร้าง ซึ่งเมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจหลายคนได้พากันกระโดดหลบหนีลงไปในลำน้ำมูล ซึ่งมีระดับน้ำลึก และน้ำไหลเชี่ยวแรง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัววัยรุ่นที่หลบหนีไม่ทันไว้ได้ 1 คน ทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ มีพิมาย อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนกว่า 500 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 11 กรัม รถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 4 คันและพบขวดสุราหลายขวดกองอยู่ในกระท่อม

ซึ่งในเวลาต่อมาตำรวจสามารถจับกุมวัยรุ่นได้อีก 1 คน คือนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี (เสื้อแขนยาวสีขาว) ซึ่งขึ้นมาจากลำน้ำมูล หลังจากกระโดดหนีลงไปในน้ำแล้วหมดแรงจึงยอมว่ายน้ำขึ้นมาให้จับกุมแต่โดยดี

ซึ่งจากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า แอบมั่วสุมเสพยาเสพติดทั้งยาบ้า และยาไอซ์ อยู่ที่กระท่อมดังกล่าวเป็นประจำขณะเกิดเหตุได้มั่วสุมเสพยาเสพติดกับกลุ่มเพื่อนรวมด้วยกันทั้งหมด 4 คน และเมื่อถูกตำรวจบุกจับกุมเพื่อน 3 คน ได้กระโดดหนีลงไปในแม่น้ำมูล ก่อนที่นายบีจะหมดแรงจึงยอมว่ายน้ำขึ้นมามอบตัวกับตำรวจ ส่วนเพื่อนอีก 2 คนขณะนี้ยังค้นหาไม่พบ ซึ่งอาจจะหลบหนีไปได้ หรือไม่ก็อาจจะจมน้ำหายไป

โดยขณะนี้ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกไปค้นหาวัยรุ่นที่ยังหลบหนีทั้ง 2 คนแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

logoline