svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าทิ้งศพสาวเปลือย

26 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาไปดูอีกหนึ่งคดี พบศพสาวเปลือยในซอยเปลี่ยว ริมถนนบางนา-ตราด กม.38 // ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ตำรวจเชื่อว่าถูกฆ่าก่อนนำศพมาโยนทิ้ง หลังไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในจุดเกิดเหตุ

ชาวบ้าน พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพอยู่บนไหล่ถนน ภายในซอยเข้าบ้านล่างและหมู่บ้านสิรารมย์ พลัส เวลโกรว์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากถนนสาย 34 บางนา-ตราด หลัก กม.ที่ 38-39 ด้านฝั่งขาเข้า
ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างผอมเล็กสูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 45 กก. ในสภาพเปลือยเปล่า ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ สภาพศพยังไม่เปลี่ยนแปลงจากสภาพเดิมไปมากนัก แต่พบร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณลำคอ และท่อนแขนซ้าย
พบชุดชั้นในสีฟ้า และกางเกงในสีแดง ถูกโยนทิ้งไว้ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตราว 1 เมตร ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบหลักฐานที่สามารถบ่งบอกว่าเป็นใครมาจากไหนตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ
สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักมาก่อน และบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือทำร้าย เจ้าหน้าที่ กั้นบริเวณพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายชุดสืบสวนจะเข้ามาทำการตรวจสอบพื้นที่ และเก็บหลักฐานยังในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงนำศพไปชันสูตรเบื้องต้นยังที่ รพ.บางปะกง คาดว่าน่าจะเป็นการนำศพมาทิ้งแล้วมีการจัดฉากในลักษณะของการถูกข่มขืนและฆ่าทิ้ง
หลังแพทย์ ชันสูตรแล้ว ไม่พบร่องรอยของการถูกข่มขืน โดยมีรอยเล็บและรอยเขียวช้ำที่บริเวณลำคอลักษณะเหมือนกับการถูกบีบคอให้ขาดอากาศหายใจ ชุดสืบสวนกำลังติดตามหาร่องรอยของคนร้าย และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ส่วนศพจะทำการส่งไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

logoline