svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.โชคชัย จับแท็กซี่โรคจิต ถ่ายคลิปสาวขณะเข้าห้องน้ำ ก่อนแบล็คเมล์ขอเงินค่าไถ่

08 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.โชคชัย - เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2559 พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย , ร.ต.ท.ภาณุ กาฬสินธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย และด.ต.วุฒินันท์ชิลวงษ์ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.โชคชัย ร่วมกันจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ สิงห์ทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่7 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พร้อมของกลางเป็นเศษกระดาษ ซึ่งมีข้อความเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน จำนวน 2 แผ่น โดยสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถห้างโฮมโปร ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อเวลา 16.00น. วันเดียวกัน (8ก.ย.)

พ.ต.ท.อลงกรณ์ กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (8กันยายน) น.ส.ตุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้เสียหายได้ขับรถยนต์ไปจอดในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จากนั้นได้ลงไปเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมันดังกล่าว หลังเสร็จธุระแล้ว น.ส.ตุ่ม (นามสมมุติ) ได้เดินกลับมาจะขึ้นรถที่จอดไว้ ปรากฎว่า พบกระดาษจำนวน 2 แผ่นเสียบอยู่บริเวณมือจับเปิดประตูด้านคนขับ โดยมีข้อความในเศษกระดาษว่า "เปิดบูลทุตครับ มีภาพสวยงามที่คุณทำธุระเมื่อสักคู่" และข้อความว่า"โทร 0958065321 มีทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ พร้อมกับมีข้อความหยาบคายต่างๆ นาๆ
จากนั้น น.ส.ตุ่ม จึงได้โทรศัพท์กลับไปที่เบอร์ดังกล่าว ปรากฎว่า นายพิเชษฐ์ เป็นคนรับสาย โดยนายพิเชษฐ์ อ้างว่า ได้ถ่ายคลิปวีดีโอ. ขณะที่ น.ส.ตุ่ม เข้าห้องน้ำเอาไว้แล้ว ถ้าอยากได้คลิปคืนให้เอาเงินมาให้ จำนวน 3,000 บาท น.ส.ตุ่ม จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย โดยระหว่างนั้นนายพิเชษฐ์ ได้โทรมาหาน.ส.ตุ่ม อีกจำนวนหลายครั้ง เพื่อให้นำเงินจำนวน 3,000 บาทไปให้ ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปเผยแพร่ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้ น.ส.ตุ่ม รับนัดหมายกับนายพิเชษฐ์ เพื่อนำเงินไปให้ ซึ่งนายพิเชษฐ์ก็มีความระมัดระวังตัวพอสมควร เนื่องจากได้นัดหมายสถานที่หลายแห่ง

ตร.โชคชัย จับแท็กซี่โรคจิต ถ่ายคลิปสาวขณะเข้าห้องน้ำ ก่อนแบล็คเมล์ขอเงินค่าไถ่


แต่ในที่สุดก็นัดหมายเป็นครั้งสุดท้าย ที่บริเวณห้างโฮมโปร ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม น.ส.ตุ่ม จึงได้เดินทางไปยังสถานที่นัดหมาย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังเฝ้าดูเหตุการณ์โดยรอบอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายพิเชษฐ์ ได้นั่งรถแท็กซี่เข้ามาในบริเวณดังกล่าว ก่อนจะโทรศัพท์หาย.ส.ตุ่ม ว่าตนมาถึงแล้ว น.ส.ตุ่ม จึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเข้าแสดงตัวและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายพิเชษฐ์ ได้ยอมรับว่า ได้ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และได้วางแผนข่มขู่ น.ส.ตุ่มจริง ว่าได้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่ น.ส.ตุ่ม เข้าห้องน้ำไว้เพื่อเรียกเงิน หากไม่ยอมนำเงินมาให้ ก็จะนำคลิปไปเผยแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุม และนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สน.โชคชัย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามกรรโชกทรัพย์ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline