svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว! ยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังโปกปูน โยนทิ้งคลอง อ.ปากพนัง

31 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตำรวจนครศรีธรรมราชจับกุมทีมฆ่ายุติธรรมจังหวัดพังงานำชี้จุดทิ้งศพพบทารุณกรรมก่อนยัดถัง 200 ลิตรแล้วโบกปูนทับทิ้งคลอง สารภาพปมสางแค้นให้เพื่อนหลังเหยื่อไปติดพันแฟนสาว

วันนี้ (31 ส.ค.2559) พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหลายฝ่าย ควบคุมตัวนายจีระเดช หรือสาม แป๊ะดำ อายุ 22 ปี ชาวตำบลท่าขนาน อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน คุมตัวไว้ได้ตั้งแต่เมื่อคืนและทำการสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่าเป็นหนึ่งในทีมสังหารนายฉวี อินทระ ผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติ และ ยุติธรรมจังหวัดพังงา

และนำเข้าชี้จุดทิ้งศพคือบริเวณสะพานข้ามคลองบางจาก รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 13 ตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง และตำบลบางจาก อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ้งนครศรีธรรมราช ลงประดาน้ำค้นหาศพในระดับความลึกเกือบ 4 เมตร พบว่าคนร้ายได้นำเอาศพนายฉวีห่อด้วยผ้าใบพลาสติคแล้วยัดถัง 200 ลิตรโบกปูนทับเป็นน้ำหนักถ่วงทิ้งในลำคลองเป็นเวลา 11 วันพอดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสืบสวนจนพบตัวคนร้ายและนำชี้จุดทิ้งศพ

พบแล้ว! ยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังโปกปูน 
โยนทิ้งคลอง อ.ปากพนัง


นายจีระเดช หรือสาม แป๊ะดำ สารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนนายอดิศักดิ์ ทองสมจา ได้ให้นางสาวณัฐนันท์ อินทร์ดำ แฟนสาวของนายอดิศักดิ์ ที่ผู้ตายได้มาติดพัน โดยได้ล่อลวงให้ผู้ตายซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามีตำแหน่งทางราชการ มาพบกันที่บริเวณหน้า สภ.เชียรใหญ่ จากนั้นได้ล่อลวงให้ผู้ตายมาที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าขนานซึ่งมีนายอดิศักดิ์ และนายสิทธิพงศ์ บุปผาคร รวมทั้งตนเองรออยู่แล้ว

จากนั้นได้ร่วมกันทำร้ายอย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะเตรียมถัง 200 ลิตร ปูนซิเมนต์ และผ้าใบ โดพนำศพมาห่อด้วยผ้าใบ จากนั้นได้ยัดลงถังแล้วเทปูนถ่วงทับเมื่อรอจนปูนแข็งแล้วได้ร่วมกันนำศพขึ้นรถของผู้ตายนำไปทิ้งในจุดนี้ ส่วนรถยนต์นายอดิศักดิ์ ได้นำไปโดยบอกว่าจะนำขึ้นกรุงเทพพร้อมกับนางสาวณัฐนันท์ ตั้งแต่หลังจากทิ้งศพเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

พบแล้ว! ยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังโปกปูน 
โยนทิ้งคลอง อ.ปากพนัง


อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนทั้งส่วนของตำรวจ และกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ร่วมกันสืบสวนอย่างต่อเนื่องจนพบข้อความทางกล่องแชทใน FB.ของนายฉวีกับนางสาวณัฐนันท์ โดยนางสาวณัฐนันท์ ได้นัดพบเป็นต้นทางในการสืบสวนสำคัญ จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุมนายจีระเดช หรือสาม แป๊ะดำ ไว้ได้ และต่อมาได้จับกุมนายสิทธิพงศ์ บุปผาคร ไว้ได้อีก 1 ราย จนสามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาวที่นายอดิศักดิ์ ไม่พอใจนายฉวี ที่ไปติดพันแฟนสาวของนายอดิศักดิ์ ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นอื่นๆทั้งหมด

พบแล้ว! ยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังโปกปูน 
โยนทิ้งคลอง อ.ปากพนัง


โดยในการสืบสวนคดีนี้นายฉวี อินทระ ยุติธรรมจังหวัดพังงา ได้หายตัวออกไปตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม และนางสาวอนุ อินทระ น้องสาวได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จนกระทั่งสืบสวนคลี่คลายคดีพบว่าคนร้ายได้ล่อลวงไปฆาตกรรมในพื้นที่อำเภอเชียรใหญ่ และนำศพมาทิ้งในท้องที่อำเภอปากพนัง

พบแล้ว! ยธ.พังงา ถูกฆ่ายัดถังโปกปูน 
โยนทิ้งคลอง อ.ปากพนัง

logoline