svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวเมืองปากน้ำโพ หัวใจวายดับคารถ

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ส.ค.2559 ร.ต.ท.ภาณุพงศ์ นิ่มสุวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณถนนพระราม9 ขาออก ด้านประตูทางเข้า ร.ฟ.ม. แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

                                    ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำหมายเลขทะเบียน ฌส 4779 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าทางเข้าประตู1 ของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ในสภาพไม่ติดเครื่องยนต์ ภายในรถด้านคนขับพบ น.ส.เกษศิรินทร์ เกตุประยูร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่5 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ สวมชุดกระโปรงสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเบาะสภาพปรับเอนเล็กน้อย มือหงิกเกร็ง ประตูทั้งสี่ด้านไม่ได้ล็อค ส่วนกุญแจรถเบื้องต้นยังไม่พบ และภายในรถไม่พบร่องรอยรื้อค้นแต่อย่างใด
                   สอบสวนนายสุเมธี อภิวรรณ อายุ 35 ปี พนักงานไฟฟ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก ให้การว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตนได้ออกมารอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าที่จะมาซ่อมสายไฟที่ด้านหน้าประตู โดยสังเกตุเห็นรถคันดังกล่าวจอดนิ่งอยู่ จึงเดินไปตรวจสอบและพบว่า มีคนนอนอยู่ภายใน แต่ไม่ได้ติดเครื่องยนต์ ก่อนจะเคาะเรียกและลองเปิดประตูดู พบว่าประตูไม่ได้ล็อค กระทั่งพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

สาวเมืองปากน้ำโพ หัวใจวายดับคารถ

                     เบื้องต้นจากการตรวจสอบของแพทย์นนิติเวช คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวาย อย่างไรก็ตาม ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างประสานญาติ และสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดถึงช่วงเวลาที่รถคันนี้มาจอด ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

logoline