svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว! โชเฟอร์ ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร หนีกบดาน 3 วัน

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จับตัว นายวัชรินทร์ ประทุมพร พนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศ ป2 ของบริษัท ร้อยเอ็ดเฉลิมเกียรติสวัสดิ์ จำกัด สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ หลังทำร้ายร่างกาย นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี จนเสียชีวติ ก่อนชิงเอาทรัพย์สิน และหลนหนีไป โดยจับได้ที่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคราม หลังจากหนีไปกบดาน 3 วัน

โดยขับรถไปจอดติดหล่มอยู่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านดงบากไปบ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย ซึ่งเป็นทางลูกรัง ระหว่างหมู่บ้าน ห่างจะถนนสายหลักประมาณ 5 กิโลเมตร บนรถพบค้อนปอนด์ขนาดใหญ่ตก และมีคราบเลือด
จากการตรวจสอบพบบัตรประชาชนของคนขับรถ ระบุ ชื่อ นายวัชรินทร์ ประทุมพร จึงได้นำรูปหน้าบัตรให้กับเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านดู ซึ่งก็ยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน และจากการสอบทราบญาติของผู้ตายทราบว่าทรัพย์สินที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท ส่วนแหวนทองคำและเงินสดอีก 27,000 บาทของผู้ตายซุกไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้าชั้นในยังคงอยู่

จับแล้ว! โชเฟอร์ 
ฆ่าชิงทรัพย์ผู้โดยสาร  หนีกบดาน 3 วัน


นายสุพล บุญเกิด เจ้าของรถ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากนายวัชรินทร์ ว่า ได้ส่งผู้โดยสารลงรถหมดที่จังหวัดร้อยเอ็ด และตีรถเปล่ามาที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย เพื่อที่จะรถเข้าคิวรถ แต่ไม่รู้ว่ามีผู้โดยสารมาได้อย่างไร มารู้ข่าวอีกทีตอนมีคนโทรมาบอกว่ารถเกิดอุบัติเหตุตกถนน ตอนแรกคิดว่าตกถนนสายหลัก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ปกติแล้วรถจะวิ่งระหว่างร้อยเอ็ด ผ่าน อ.วาปีปทุม อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ไปยัง อ.สตึก และจังหวัดบุรีรัมย์ หลังเกิตเหตุแล้วก็ไม่สามารถติดต่อนายวัชรินทร์ ได้

logoline