svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ต้องหากระโดดลงรถตำรวจ หนีลงคลองจมน้ำดับ

30 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 29 สิงหาคม ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ห้องหากระโดดลงรถหลบหนีลงคลองจมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุหลังบ้านเลขที่ 51 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พบประชาชนมุ่งดูเป็นจำนวนมากและร.ต.อ.อรุณ สรพงษ์ รอง สว.สส.สน.ประเวศชี้ให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิปอเต็กตึ้งดูตรงจุดที่ผู้ต้องหาได้กระโดดน้ำหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงทำการค้นหาใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงพบศพผู้ต้องหาทราบชื่อนายเที่ยว ศิริโยธา อายุ 34 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 222 3/1 หมู่ 4 ตำบลไทรย้อย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีน มือทั้ง2ข้างจับกันไว้แน่นเหมือนกับถูกใส่กุญแจมือ แต่ไม่พบกุญแจมือในตัวผู้ต้องหาแล้ว
สอบถามนายสมชาย รามันจิตร อายุ 51ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าขณะตนเองนั่งร้านจานอยู่ที่ริมคลองเห็นมีผู้ชายถูกสวมกุญแจมือและกระโดดลงน้ำไป จากนั้นได้มีผู้ชาย2คนวิ่งติดตามมาแต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไร และมารู้ภายหลังว่าเป็นผู้ต้องหากระโดดลงจากรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งหนีมาและกระโดดน้ำหลบหนี แต่ก็มาจมน้ำเสียชีวิตก่อน
 ด้านนางสาวนฤมล คล้ายอินทร์ 32ปี บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์มาจากสวนหลวงเขตสน.ประเวศตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.59 ที่ผ่านมาต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนสน.ประเวศ สืบทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีอยู่ในเขต จ.ปทุมธานีจึงให้ตนนั่งรถกระบะมากัลป์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเมื่อเจอกับผู้ต้องหาจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวขึ้นรถกระบะมาด้วยกันระหว่างทางผู้ต้องหาได้จับคอตนได้เปิดประตูด้านหลังซ้ายวิ่งหลบหนีโดยโดดลงน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ว่ายน้ำไปอีกฝั่งแล้วจมหายไป
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสน.ประเวศที่ควบคุมผู้ตายมาจะได้เชิญมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาผู้กระทำผิดต่อไป

logoline