svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิสิตสาว มศว.ดิ่งคอนโดดับ ทิ้ง จม.ตัดพ้อชีวิต

29 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม ร.ต.อ.ณภูมิ สุขประเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียม เอสวี ซิตี้ ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 25 ชั้น บริเวณชั้นโพเดียมอาร์ ทาวเวอร์ 2 ซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างอาคาร พบศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ไม่ทราบอายุ อยู่ในสภาพนั่งคว่ำหน้าตัวพับครึ่งขาซ้ายเหยียดตรงเหนือศรีษะจมกองเลือดอยู่ข้างกระถางต้นไม้ สวมเสื้อยืดแขนยาวลายขวาง สีขาว-ดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขาสามส่วน มีร่องรอยแตกร้าวที่หน้าผากฝั่งขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณลำคอ แขนขวา ขาขวา และสะโพกหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวน น.ส.สุภาพร ขัตเตชา อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำจุดโพเดียมชั้น อาร์ ให้การว่า โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 18.05 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ จู่ๆมีลูกค้าเป็นชาวอินเดียที่กำลังออกกำลังกายอยู่ที่ชั้นดังกล่าว วิ่งมาแจ้งกับตนว่าพบหญิงสาวตกลงมาจากระเบียงบริเวณชั้นที่ 10 ซึ่งขณะนั้นเมื่อชาวอินเดียมองขึ้นไปด้านบนพบผู้ชายชะโงกหน้าลงมาดูจากนั้นเมื่อเห็นลูกค้าชาวอินเดียที่เห็นเหตุการณ์ได้กลับเข้าห้องไปตามปกติ ตนจนจึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
รายงานข่าวแจ้งว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 23 เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าผ้าสะพายข้างภายในบรรจุสัมภาระประกอบด้วยบัตรประชาชนระบุชื่อน.ส.อภิญญา หรืออุ้ม คุปตะวาณิช อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์สาขาการออกแบบทัศนศิปล์ -การออกแบบสื่อสาร มศว. อยู่บ้านเลขที่ 904/94 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน จำนวน 1 เครื่อง จดหมายเขียนตัดพ้อถึงแม่ จำนวน 1 ฉบับ เงินสดจำนวนหนึ่ง และยาแก้แพ้ ห่างออกไปพบรองเท้าแตะแบบผู้หญิงถูกถอดวางทิ้งไว้ จำนวน 1 คู่ มีดคัดเตอร์ จำนวน 1 ด้าม และสุรา จำนวน 3 ขวด ซึ่งดื่มหมดไปแล้ว จำนวน 2 ขวด
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่นิติบุคคลยืนยันว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 1011 บริเวณชั้นที่ 10 และเป็นเจ้าของห้องดังกล่าวซื้อมาในราคา 2 ล้านบาท โดยเบื้องต้นคาดว่าเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวกระทั่งขึ้นมาตัดสินใจก่อเหตุสลดเพื่อหลบหนีปัญหาดังกล่าว และจากการตรวจกล้องวงจรปิดภายในอาคาร พบว่าผู้ตายเดินขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 10 เพียงคนเดียว โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

logoline