svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ สน.ประเวศ รวบ "เอิร์ท เอเอฟ 9" ผลิตกัญชา ที่คอนโด ย่านอ่อนนุช

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายบารมี ชำนาญกิจ หรือเอิร์ท เอเอฟ 9 อายุ 24 ปี พร้อมกับพวกอีก 3 คน พร้อมด้วยของกลางต้นกัญชา จำนวน 5 กระถาง ต้นกระท่อม 1 กระถาง อุปกรณ์สำหรับต้มน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง กัญชาอัดแท่งจำนวนหนึ่ง ใบกัญชาที่ผ่านอบแห้งจำนวนหนึ่ง และเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อหาร่วมกันผลิตและครอบครองกัญชาโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยชุดจับกุมสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด ภายในคอนโดย่านศรีนครินทร์ จากการสอบสวน นายบารมี ให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง

ทั้งนี้ นายบารมี หรือ เอิร์ท เคยเข้าร่วมโครงการแข่งขันร้องเพลง หรือ ออร์ดิชั่น ในรายการ ทรูเอเอฟ 9 โดยเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย อีกทั้งยังเคยเข้าร่วมการประกวดในรายการเดอะสตาร์ และเป็นเจ้าของผลงานเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า อีกด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว ไม่ยินยอมให้ข้อมูลต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด โดยหลังจากที่สอบปากคำเสร็จสิ้น จึงรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดออกจากห้องสืบสวน เพื่อต้องการให้ผู้ต้องหาทั้งหมดหลีกเลี่ยงการบันทึกภาพของสื่อมวลชน โดยรีบนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม

logoline