svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาว 17 ร้องถูกนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรกองปราบข่มขืน

27 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว 17 ร้องถูกนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรกองปราบข่มขืนสาว 17 ร้องถูกนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรกองปราบข่มขืนสาว 17 ร้องถูกนายจ้างอ้างเป็นสารวัตรกองปราบข่มขืน



กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว จ.พิจิตร พา น.ส.บี (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 17 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 27 ส.ค.59 พร้อมกับระบุว่าถูกนายจ้างซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจยศ "สารวัตร" สังกัดกองปราบปราม ทราบเพียงชื่อเล่นคือนายโจ อายุ 40 ปี บังคับข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพัก กลางซอย 15 ถนนทัพพระยา ย่านพัทยาใต้ หลังจากเด็กเดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานเป็นแม่บ้านให้กับนายโจ ที่บ้านหลังดังกล่าวแล้วถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซ้ำยังคิดวิตถารด้วยการเล่น "จ้ำจี้" กับเมียตัวเองให้เด็กดูอีกด้วย



เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีนี้ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี ได้เชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับเตรียมรวบรวมพยาน-หลักฐาน ทำสำนวนส่งไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อขออนุมัติหมายจับให้ได้ภายในเย็นวันนี้ และวันจันทร์ที่ 29 ส.ค. จะมีทีมสหวิชาชีพมาร่วมกันสอบปากคำเด็กอีกครั้งเพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย



ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายได้ร้องเรียนไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน



โดยหลังได้รับแจ้งทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จึงได้ประสานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ที่ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ให้ลงมาทำคดีนี้ร่วมกับตำรวจท้องที่ เบื้องต้นได้นำกำลังเดินทางไปที่บ้านของนายโจ (ไม่ขอเผยพิกัด) เพื่อตามตัวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริง แต่ปรากฎว่านายโจ เหมือนจะนกรู้เลยไหวตัวหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด



นอกจากนี้ ยังเช็คประวัติของนายโจ ทำให้ทราบชื่อจริงแล้วแต่ไม่ขอเผย และตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ทำการรบรวมพยาน-หลักฐานเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับต่อไป


logoline