svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ "กิมเอ็ง" พี่สาว "หญิงไก่"

27 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบ จับ นาง "กิมเอ็ง" พี่สาวของ "หญิงไก่" ได้ที่นครสวรรค์ ก่อนจะนำมาตัวเข้าค้นหอ้งพักย่านลาดพร้าว // พบหลักฐานแอบอ้างเบื้องสูงจำนวนมาก เตรียมแจ้งข้อหา หมิ่น 112

ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กว่า 20 นาย ควบคุมตัว นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ กิมเอ็ง พี่สาวของ "หญิงไก่" ไปตรวจค้นห้องพักจำนวน 3 ห้อง ภายในซอยลาดพร้าว 60 เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เกี่ยวกับพฤติการณ์แอบอ้างสถาบันเบื้องสูง และฉ้อโกงเงินสดกว่า 3 ล้านบาท โดยแอบอ้างกับผู้เสียหายว่า จะนำไปถวายเบื้องสูง มีการจัดทำเอกสารราชการปลอม หลอกผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่ได้นำเงินไปถวายแต่อย่างใด
หลังจาก ตำรวจกองปราบสามารถจับกุมตัว นางกิมเอ็ง ได้ที่จังหวัดนครสวรรค์เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา จากการตรวจค้นห้องพักของ นางกิมเอ็ง พบวัตถุมงคลและวัตถุโบราณมีค่าจำนวนมาก อย่าง เครื่องถ้วยชามเบญจรงค์ งาช้าง ดาบ และรูปปั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าตำรวจยังได้ยึดเอกสารงานที่เกี่ยวข้อง และของมีค่าบางส่วน มีตราสัญลักษณ์ โดยจะนำไปตรวจสอบว่าเป็นของจริงหรือทำปลอมขึ้น หากพยานหลักฐานยืนยันว่า นางกิมเอ็ง มีการแอบอ้างเบื้องสูงจริง จะให้ทางพนักงานสอบสวนพิจารณาขออนุมัติศาล ออกหมายจับในข้อหาแอบอ้างเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ภายใน 2-3 วันนี้
จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ก่อนจะควบคุมตัวมาที่กองปราบปราม เพื่อให้ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ทำการสอบสอบ และแถลงข่าวอีกครั้งกับสื่อมวลชน

logoline