svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าตัว ยามหื่น! บุกหอหญิง พยายามข่มขืน นศ.

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ส.ค. 59 ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์กันถึงเรื่องที่มีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพโดยสมาชิกเฟสบุ๊คใช้ชื่อjeranun lntoได้แชร์ข้อความโดยระบุถึงเหตุการณ์ระทึกว่า หอหญิงแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ได้เกิดเหตุการณ์ รปภ. บุกขึ้นห้องพัก ซึ่งเป็นหอหญิง โดยหวังที่จะข่มขืน เพราะเห็นว่า นศ.รายดังกล่าวเพิ่งกลับจากเที่ยวและมีการดื่ม


หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนได้บุกเข้าหอหวังที่จะจับตัว รปภ.คนดังกล่าวเพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการถีบกระจกจนแตกทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงเกิดความกังวลถึงความปลอดภัยของนักศึกษา ซึ่งถึงแม้จะอยู่หอหญิงแต่ก็อาจเกิดอันตรายได้ทั้งนี้ เบื้องต้น กลุ่มผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแล้ว

ด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่าหอพักที่เกิดเหตุชื่อหอพักกรีนนิช เพลส เลขที่9/211ซอรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นหอพักผู้หญิงล้วนสูง7ชั้น นางสาวปิยพร นามสมมุติ นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพชั้นปีที่4 คณะนิเทศศาสตร์ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองเคยอยู่หอพักดังกล่าวมาประมาณ1ปีแต่ได้ย้ายออกไปแล้วส่วนเจ้าหน้าที่รปภ.ที่จะเข้าไปข่มขืนนักศึกษานั้นตนเองก็เคยเห็นหน้าและรปภ.คนดังกล่าวจะเข้าเวรกลางวัน แต่ถ้าวันไหน รปภ.เวรกลางคืนไม่มารปภ.คนดังกล่าวก็จะเข้าเวรช่วงกลางคืนด้วย ซึ่งตนเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจเพราะว่าหอพักหญิงล้วนทำไมเจ้าของหอไปจ้างรปภ.ที่เป็นผู้หญิงแต่มาจ้างผู้ชายแทนและรปภ.จะรู้จักเบอร์ห้องของนักศึกษาเกือบทุกคนที่พักอยู่ในหอพักดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหลวงหลังจากรับแจ้งความแล้วนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบชื่อนายสุรพร สุขเทวี อายุ29ปี อยู่บ้านเลขที่175ม.3ต.คำนาดี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ดแต่ รปภ.คนดังกล่าวได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจับกุมตัวอยู่เพราะเป็นคดีที่มาปลอดภัยกับสังคมเช่นทุกวันนี้



logoline