svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มคลั่งเมายา! ใช้มีดจี้คอแฟน-ราดน้ำมัน เตรียมเผา ตำรวจเข้าชาร์ต ถูกฟันหน้า

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จับหนุ่มคลั่งเมายาเอามีดจี้คอแฟนราดน้ำมัน เตรียมเผาบ้าน ตำรวจเข้าชาร์ตถูกฟันหน้า

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ส.ค.59 พ.ต.อ.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท. อุทัย ขันทอง รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.ฤกษ์ชัย แสงสว่าง รอง ผกก.สส พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เดินทางไปที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ เพื่อสอบปากคำ นายคิมหันต์ สุขกลิ่น อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 98 ม. 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหา คดี ใช้อาวุธมีดจี้คอ น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ)ภรรยาตัวเอง ก่อนราดน้ำมันเบนซินที่ตัวภรรยา และตัวเอง จุดไฟแช็คเตรียมเผา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหาจังหวะวิ่งเข้าชาร์ตตัวกระทั่ง ส.ต.ต.พชรพล มาละอินทร์ ผบ.หมู่งาน ปราบปราม สภ.พระสมุทรเจดีย์ ถูกนายคิมหันต์ ผู้ต้องหาใช้มีดตวัดฟันที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ เกิดเหตุที่บนบ้านเลขที่ 81 ม.1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

จับหนุ่มคลั่งเมายา! ใช้มีดจี้คอแฟน-ราดน้ำมัน เตรียมเผา 
ตำรวจเข้าชาร์ต ถูกฟันหน้า


ทั้งนี้เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 25 ส.ค.59 พ.ต.ท.อุทัย ขันทอง รอง.ผกก.ป. สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปราการว่านาย คิมหันต์ สุขกลิ่น มีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ไปที่คอภรรยาตัวเองและได้นำน้ำมันเบนซินราดไปที่ตัวภรรยาและที่ตัวเอง และบนฟูกที่นอน ทำให้ญาติของผู้ต้องหาที่เป็นผู้หญิง ประกอบด้วย มารดาของผู้ต้องหา และญาติพี่น้องซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด รวม 6 คน ได้พูดจาหว่านล้อมต่างๆนาแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

นอกจากนี้นายคมหันต์ ผู้ต้องหายังได้ลากถังแก๊สหุงต้มขนาด 5 กิโลกรัมมาวางไว้กลางบ้านพร้อมเปิดวาล์วแก๊สเป็นระยะๆพร้อมพูดจาข่มขู่วกวนไปมา จนกระทั่งเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจบุกชาร์ตพังประตูเข้าไปจับกุมโดยใช้กระสุนยางยิงนำเข้าไป พร้อมกับฉีดน้ำ แต่ผู้ต้องหาได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะข้างบ้านและได้จับกุมตัวไว้ได้ในที่สุดก่อนจะนำตัวไปรักษาที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมกับส.ต.ต.พชรพล มาละอินทร์ ผบ.หมู่งานป.ที่ถูกผู้ต้องหาใช้มีด ันเข้าที่ใบหน้าเฉียดดวงตาไปเล็กน้อยเท่านั้น และได้นำตัวมาเข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนนำมาตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

logoline