svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทีมสหวิชาชีพ นำเด็ก 8 ขวบทำแผนประกอบเหตุ 2 คนร้ายฆ่าแม่ต่อหน้าต่อตา

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(24 ส.ค. 59)ทีมสหวิชาชีพนำเด็กชาย 8 ขวบ ทำแผนประกอบเหตุ 2 คนร้ายฆ่าแม่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ระบุ สาเหตุการเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

กรณีคดีคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบจี้ชิงทรัพย์ แล้วฆ่านางอรุณ ปลั่งกลาง อายุ48ปี ชาวบ้านซาด หมู่6ต.ชีวาน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยขณะเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขู่บังคับให้เอาทรัพย์สินมาให้ และนางอรุณได้คุกเข่าขอชีวิต แต่คนร้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดทุบที่ศีรษะของนางอรุณจนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชายวัย 8 ขวบ

เมื่อวันที่ 24ส.ค.59 พลตำรวจตรีฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพิมาย เพื่อติดตามผลการดำเนินการสอบสวนและติดความคืบหน้า โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพิมาย ได้นำภาพที่บันทึกในที่เกิดเหตุในวันเวลาดังกล่าวมาเปิดดูร่องรอยและลักษณะของการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนที่จะเชิญตัวเด็กชายวัย 8 ปี และทีมสหวิชาชีพ ทำแผนประกอบเหตุที่คลองส่งน้ำชลประทานบ้านซาด ตั้งแต่เด็กชายบอกว่ามีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนที่มารดาจะเร่งเครื่องจนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก แล้วได้วิ่งหนีให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือแม่

ทีมสหวิชาชีพ
นำเด็ก 8 ขวบทำแผนประกอบเหตุ
2 คนร้ายฆ่าแม่ต่อหน้าต่อตา



พลตำรวจตรีฐากูร กล่าวว่า จากการสอบถามเด็กชายวัย 8 ปี ยังให้การวกวน อีกทั้งเด็กชายเอยังให้การยืนยันว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน พยายามชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายแม่ของตัวเองขณะที่ผลการชันสูตรศพของแพทย์ระบุว่า ผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย แต่ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำที่อยู่ข้างทาง ทั้งนี้ตำรวจยังคงไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ตั้งประเด็นไว้3ประเด็น ประกอบด้วย ฆ่าชิงทรัพย์ ประเด็นชู้สาว และประเด็นการเสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตำรวจพยายามรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานแวดล้อมให้ครบถ้วน พร้อมกันนี้ไปประสานนักสหวิชาชีพให้ร่วมสอบปากคำเด็กชายเออย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดพลตำรวจตรีฐากูร กล่าว

ทีมสหวิชาชีพ
นำเด็ก 8 ขวบทำแผนประกอบเหตุ
2 คนร้ายฆ่าแม่ต่อหน้าต่อตา

 

logoline