svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บุ๋ม ปนัดดา" ช่วย 3 เหยื่อสาว ถูกแก๊งค้ากามหลอกไปบาห์เรน

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 สิงหาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) ดร.ปนัดดา หรือบุ๋ม วงศ์ผู้ดี ดารานักแสดงชื่อดังและประธานองค์กรทำดี พร้อมด้วย น.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 33 ปี ชาวจ.ชลบุรี น.ส.บี(นามสมมุติ)อายุ 31 ปี ชาวจ.ฉะเชิงเทรา และ น.ส.ซี (นามสมมุติ)อายุ 32 ปี เหยื่อเเก๊งค้ามนุษย์หลอกไปค้าประเวณีที่ประเทศบาห์เรน เข้าพบ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผบก.ปคม.หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเหยื่อสาวทั้ง 3 คนออกมาได้

ดร.ปนัดดา กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนเองได้รับเรื่องจากทีมกู้ภัยว่าเพื่อนสาว คือ น.ส.เอและน.ส.บี ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่ประเทศบาห์เรน จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อหาทางช่วยเหลือกลับประเทศไทย 
กระทั่งเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบาห์เรนได้บุกเข้าไปช่วยเหลือทั้ง 2 คน และขณะเดียวกันก็สามารถช่วยเหลือหญิงไทยได้อีก 1 คน ซึ่งถูกหลอกไปค้าประเวณีด้วยเช่นเดียวกัน
 นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบาห์เรนว่า ในการเข้าไปช่วยเหลือครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบาห์เรนสามารถทลายแก๊งค้าประเวณีได้อีก 5 กลุ่ม โดยควบคุมตัวแม่แท็กและหญิงไทยที่ร่วมขบวนการได้อีก 2 คน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบาห์เรนอยู่ระหว่างการสอบสวนและควบคุมตัวเพื่อขยายผลอยู่

logoline