svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศร อิจฉา"แจ้งความ"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" โทรขู่-โพสต์เฟสบุ๊คท้าต่อย ระรานคนใกล้ชิด

20 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา21.00น. วันที่19สิงหาคม นายศรศักดิ์ สวนแก้ว หรือ"ศร อิจฉา"อายุ37ปี อดีตศิลปินสังกัดอาร์เอสโปรโมชั่น เจ้าของเพลงฮิต "อิจฉา" เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ชำนาญ เพ็งโอ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม หลังตัวเองถูก นายยอดอยุธ ทรงกฤต หรือ"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม"อายุ36ปี ตลกชื่อดัง ข่มขู่โดยการโทรศัพท์มาหายามวิกาล โพสต์คลิปท้าตีท้าต่อยในเฟซบุ๊ก นอกจากนั้น นายยอดอยุธ ยังโทรศัพท์ไประรานบุคคลใกล้ชิดอีกหลายราย โดยเกรงว่าตัวเองและคนใกล้ชิดจะไม่ได้รับความปลอดภัย

นายศรศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความบาดหมางกันกับ นายยอดอยุธ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้รับการจ้างงานไปเล่นคอนเสิร์ต ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตอนนั้น นายยอดอยุธ ขอติดตามไปร้องแลกทิปด้วย ตนเห็นเป็นคนรู้จักจึงรับรองกับทางผู้จ้างวานให้ นายยอดอยุธ เดินทางไปทำงาน แต่พอไปถึงเจ้าตัวกลับประพฤติตนไม่เหมาะสมหลายอย่าง อาทิ ไม่ยอมพำนักกับนายจ้างตามที่แจ้งเอาไว้ นอกจากเรื่องงาน แล้วยังมีเรื่องเมาสุรา เรื่องผู้หญิง ซึ่งพอตนตักเตือนไปกลับสร้างความไม่พอใจ จน นายยอดอยุธ โพสต์เฟซบุ๊กติดแท็กมาด่าทอตนต่างๆ นานา เมื่อเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยด้วยความที่ นายยอดอยุธ เป็นคนดังพอโพสต์เฟซบุ๊กไปแล้วก็มีคนเห็นจำนวนมาก

กระทั่งมีผู้เสียหายหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนใต้เหมือนตนติดต่อมาทางอินบ๊อกซ์ข้อความ ว่า ถูก นายยอดอยุธ โกงเงินไป จำนวน50,000บาท ตนไม่รู้จะแนะนำอย่างไรจึงบอกไปว่าหากตกลงกันไม่ได้ก็ขอแนะนำให้ไปแจ้งความ ซึ่งผู้เสียหายรายนั้นก็ตัดสินใจไปแจ้งความ ที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่9สิงหาคม ที่ผ่านมา พอ นายยอดอยุธ ทราบข่าว ก็คงคิดว่าตนยุยงส่งเสริมให้คู่กรณีไปแจ้งความจับตัวเอง จึงระรานตนด้วยการโทรศัพท์มาหาท้าตีท้าต่อย ถ่ายวีดีโอคลิปด่าทอตนแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ดึกๆ ดื่นๆ ก็ยังพยายามโทรศัพท์มาหาแต่ตนไม่รับสาย หนักเข้าเจ้าตัวก็โทรศัพท์ไปข่มขู่ลูกน้องในบริษัทของตนทำให้เดือดร้อนกันไปทั่ว

"กระทั่งวันนี้ผมตัดสินใจติดต่อไปขอนัดพบ กับ นายยอดอยุธ ที่ร้านลาบยโสธรซอยทางเข้า สน.ท่าข้าม เพื่อตกลงปัญหา ปรากฏว่าเจ้าตัวก็ไม่ยอมมา เมื่อตนเห็นดังนั้นว่า นายยอดอยุธ ไม่ยอมจบง่ายๆ แน่เลยตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้กับพนักงานสอบสวน เนื่องจากตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร หากตนและคนใกล้ชิดมีอันตรายหรือถูกดักทำร้ายร่างกาย ก็ขอให้สันนิษฐานว่า เป็นฝีมือของ นายยอดอยุธ เอาไว้ก่อน"นายศรศักดิ์กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ชำนาญ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครตกเป็นผู้เสียหายจากการกระทำของ นายยอดอยุธ ซึ่งหลังจากที่ทำการสอบสวน นายศรศักดิ์ อย่างละเอียด และทำรายงานถึง พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ให้ทราบแล้ว เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาแจ้งว่าจะประสาน นายยอดอยุธ ให้เดินทางมาตกลงกับคู่กรณีอีกครั้งเพื่อให้จบเรื่องบาดหมางที่มีระหว่างกันต่อไป.

logoline