svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร.เมืองปทุมฯ"ป่วยซึมเศร้า หลังเมียเสียชีวิตได้ 4 เดือน ยิงขมับปลิดชีวิตหน้าศาลพระภูมิ

14 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา08.00น. วันที่14ส.ค.59พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยโวหาร สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจยิงตัวตายหน้าแฟลตวัดบางนางบุญ ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พบผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี อายุ57ปี รองสวป.สภ.เมืองปทุมธานี นพต.29 รร.ภ.7นฐ. ยิงตัวตาย ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. สภาพศพนอนหงายอยู่หน้าศาลพระภูมิของแฟลต โดยที่ขมับมีรอยกระสุนปืนทะลุขมับ ลูกกระสุนไปทะลุประตูรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน กต6720ปทุมธานี เป็นของดาบตำรวจคำพอง เลินไธสง ซึ่งอาศัยอยู่ที่แฟลตแหล่งเดียวกัน

"ตร.เมืองปทุมฯ"ป่วยซึมเศร้า
หลังเมียเสียชีวิตได้ 4 เดือน
ยิงขมับปลิดชีวิตหน้าศาลพระภูมิ



จากการสอบถาม นางสาวยุพดี สังฆะมณี เลขที่36/255หมู่10แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายเป็นโรคซึมเศร้าหลังจากภรรยาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งไปได้ประมาณ4เดือน ที่ผ่านมาเคยพูดว่า เขาจะตายวันนี้หรือพรุ่งนี้ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย จากนั้นเคยสั่งเสียเรื่องงานศพ ซึ่งตนเองคิดว่าเขาพูดเล่น และก่อนเกินเหตุตนเองตื่นช่วงเช้าไม่เห็นพี่ชายคิดว่าเข้าห้องน้ำแต่ว่านานผิดปกติ จากนั้นมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพี่ชายยิงตัวตายแล้วนะ ตนจึงรีบมาดู

"ตร.เมืองปทุมฯ"ป่วยซึมเศร้า
หลังเมียเสียชีวิตได้ 4 เดือน
ยิงขมับปลิดชีวิตหน้าศาลพระภูมิ



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต1 (ศพฐ.1)ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บเขม่าปืนและที่ตัวผู้ตายไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปก่อนประสานญาติมารับเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

"ตร.เมืองปทุมฯ"ป่วยซึมเศร้า
หลังเมียเสียชีวิตได้ 4 เดือน
ยิงขมับปลิดชีวิตหน้าศาลพระภูมิ

logoline