svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายเรียก"มะนาว" เตรียมแจ้งข้อหา"ข่มขืนใจ" แพร่คลิปเปลือยสาวไซด์ไลน์

10 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีน.ส.แอน(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ห้วยขวางและตำรวจบก.ปอท.ให้ดำเนินคดี กับน.ส.วิราลักษณ์ สุทธิปะภา หรือมะนาว อดีตนางแบบนิตยสารแม็กซิม ภายหลังถูกคู่กรณีใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอ ในสภาพเปลือยเปล่าอันมีลักษณะลามกประจาน เนื่องจากโกรธแค้นที่ร่วมหลับนอนกับแฟนหนุ่มของน.ส.วิราลักษณ์ภายในห้องพักเบล คอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ กระทั่งคลิปหลุด เผยแพร่ว่อนในสังคมออนไลน์ทำให้น.ส.แอนได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียงตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 10 สิงหาคม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.1 ในฐานะรรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ตนสั่งการให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก น.ส.วิราลักษณ์เข้าให้ปากคำภายใน 7 วันแล้ว ทั้งนี้ถ้าน.ส.วิราลักษณ์เดินทางมา เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหา ข่มขืนใจให้กระทำตามไว้ก่อน และหากพบว่ามีความเกี่ยวข้องหรือมีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก็อาจจะแจ้งเพิ่มตอนน.ส.วิราลักษณ์เข้าให้ปากคำได้ ส่วนน.ส.แอนนั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไปเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว และคงจะไม่เรียกมาให้ปากคำอีก จนกว่าจะพบหลักฐานเพิ่มก็จะพิจารณาอีกครั้งว่าจะเรียกน.ส.แอนมาให้ปากคำเพิ่มหรือไม่

พ.ต.อ.นครินทร์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่สน.ห้วยขวางได้ขอประสานข้อมูลการสอบสวนกับทางบก.ปอท.แล้วในเรื่องความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งทางบก.ปอท.ก็จะส่งข้อมูลมาให้ และทางสน.ห้วยขวางจะดำเนินคดีแจ้งข้อหาต่อเอง ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำน.ส.แอนและน.ส.วิราลักษณ์แล้ว ก็จะเรียกผู้ชายที่ปรากฎในคลิปมาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนต่อ โดยจะสอบปากคำชายคนดังกล่าวในฐานะพยาน

logoline