svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนี 7 ปีไม่รอด! "มาม่าซัง"หลอกเด็กสาวส่งร้านอาหาร

30 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาม่าซังถูกจับกุมหลังหนีกบดานนาน 7 ปี หลอกเด็กสาวอ้างพาไปเที่ยวแต่เอาไปส่งร้านอาหารทางภาคใต้ ให้แต่งตัวโป๊บริการลูกค้า จนพ่อแม่ช่วยออกมาได้


วันที่ 30 ก.ค.9 พ.ต.อ.วสุ รอดพิทักษ์ ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.4 หน.ชุดปฏิบัติการปราบปรามค้ามนุษย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จีระวัฒน์ โพธินา รอง ผกก. พ.ต.ต.ถาวร ยอดยรรยง สว. ,พ.ต.ต.เวชแก้ว พรหมจันทร์ สว. และชุดปฏิบัติการ กก.สืบสวน 2 ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นฤมล หรือหลิน พรเจริญ อายุ 29 ปี อยู่เลขที่ 597 ถ.ทุ่งศรีเมือง ต.กาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ 49/2552 ลงวันที่ 6 ต.ค.2552 ข้อหา"ร่วมกันค้ามนุษย์"จับกุมตัวได้ที่ร้านข้าวต้มนายกั๊ก อ.สะเดา จว.สงขลา

หนี 7 ปีไม่รอด! "มาม่าซัง"หลอกเด็กสาวส่งร้านอาหาร


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ส.ค.2552 ผู้ต้องหาได้หลอกลวงเด็กหญิง 2 คนจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ไปทำงานบริการในร้านอาหารที่ บ้านด่านนอก อ.สะเดา จังหวัดสงขลา โดยได้ขู่บังคับให้เด็กแต่งกายโป๊ยั่วยวน ให้แขกแตะเนื้อต้องตัวได้ และยังข่มขู่ว่าหากแจ้งตำรวจจะโดนทำร้าย จนกระทั่ง 2 เดือนถัดมาผู้ปกครองได้ไปขอความช่วยเหลือจากบ้านพักเด็กและครอบครัว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าช่วยเหลือเด็กออกจากร้านได้ ส่วนผู้ต้องหาหลบหนี พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหา
จนกระทั่งต่อมาชุดจับกุมสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหา หลบหนีไปซ่อนตัวและทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้สืบสวนติดตามและสามารถจับกุมตัวได้ จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ดำเนินคดีซึ่งผู้ต้องหารายได้ทำตัวเป็นนายหน้าหาผู้หญิงโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นรุ่นน้อง โดยการชักชวนไปเที่ยว แต่สุดท้ายเอาตัวไปส่งให้กับร้านอาหาร และถูกบังคับให้แต่งตัวโป๊ขณะบริการลูกค้า มีผู้เสียหายหลายราย เมื่อถูกหมายจับต้องหนีหัวซุกหัวซุนทำงานร้านอาหาร แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด



logoline