svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยังไม่จบ! คดีตร.บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ เจ้าของถึงกับมึน จากเจ้าทุกข์ เป็นผู้ต้องหา

29 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - คดีดราม่ากรณี สว.สืบภาค 2 บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะยังไม่จบ ล่าสุด เจ๊สา คู่กรณีโร่เข้าพบตำรวจพัทยา หลังทราบข่าวถูกออกหมายจับกลายเป็นผู้ต้องหาทำเอาเจ้าตัวถึงกับมึน

กรณีเมื่อค่ำคืนวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ กับ ร.ต.ท.จตุภุมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล และตำรวจชั้นประทวนอีก 4 นาย บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ในซอย 9 ไร่ ย่านพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ข้อหาค้ามนุษย์และไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง และหนึ่งในตำรวจชั้นประทวนได้กล่าวติดตลกว่าจะย้าย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กับ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ที่โทรศัพท์มาหา น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือเดียร์ หรือเจ๊สา อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น
โดยภายหลังกลายเป็นเรื่องราวอื้อฉาวทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงจึงสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงพร้อมกับส่งข้อมูลรายละเอียดไปยัง ปปท. เพื่อชี้มูลความผิด ในส่วนของสารวัตรกาโต้กับพวก เบื้องต้นยังเก็บตัวเงียบและยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทางตำรวจพัทยาจึงเตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ยังไม่จบ! คดีตร.บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ
เจ้าของถึงกับมึน จากเจ้าทุกข์ เป็นผู้ต้องหา


ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้ทำท่าจะกลับตาลปัตร เนื่องจาก น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล หรือเดียร์ หรือเจ๊สา อายุ 36 ปี เจ้าของร้านนางฟ้าคาราโอเกะ กับ น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี น้องสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เสือทอง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวว่าร้านถูก พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ แจ้งข้อกล่าวหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง และทางพนักงานสอบสวนนัดให้มาพบในวันนี้

ทันทีที่เดินทางมาถึงทาง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ จึงแจ้งกับ น.ส.ปะระนิสา ว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิง หลังจากเซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วก็ให้ไปพบเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดพัทยาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ น.ส.ปะระนิสา ทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับ เจ้าตัวถึงกับตกใจจนหน้าซีดเผือด และมีท่าทางงุนงงกับข้อกล่าวหาดังกล่าว จากนั้นจึงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนทราบข่าวเพียงว่า ร้านนางฟ้าคาราโอเกะถูก พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต ดำเนินคดีในข้อหาไม่มีใบอนุญาตฯ จึงได้มีการนัดแนะกับพนักงานสอบสวนว่าจะเข้าให้ปากคำในวันนี้

ยังไม่จบ! คดีตร.บุกจับร้านนางฟ้าคาราโอเกะ
เจ้าของถึงกับมึน จากเจ้าทุกข์ เป็นผู้ต้องหา


และเมื่อตนเองเดินทางมาถึงจึงรู้ว่าถูกออกหมายจับ ทำให้รู้สึกงุนงงสงสัยเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีหมายเรียกส่งมาให้ตนแม้แต่ฉบับเดียว แตกต่างจากกรณีของ พ.ต.ท.นราวุธ กับพวก ที่ถูกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง จนกระทั่งบัดนี้ก็ยังไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา และไม่เห็นว่าจะมีการออกหมายจับแต่อย่างใด ส่วนข้อหาไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบันเทิงที่ถูกออกหมายจับนั้น ตนเองก็ขอยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนี้ก็จะเดินทางไปศาลจังหวัดพัทยาเพื่อจ่ายค่าปรับตามขั้นตอนของกฎหมาย น.ส.ปะระนิสา กล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เสือทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า กรณีที่ยังไม่สามารถขออำนาจศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.นราวุธ กับพวกได้ ถึงแม้จะเลยกำหนดเส้นตายที่ทางพนักงานสอบสวนมาแล้ว เนื่องจากคดีนี้มีเจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นผู้ถูกกล่าวหา จึงต้องมีการรวบรวมพยาน-หลักฐานให้รัดกุมเพื่อส่งข้อมูลต่อไปยังคณะกรรมการ ปปท. พิจารณา โดยตำรวจมีระยะเวลาในการทำคดีนี้ทั้งสิ้นรวม 30 วัน

logoline