svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด เสียชีวิต 2 สาหัส 1

29 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 พ.ต.ต. สุทธิชล ธงชัยภูมิ สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบนชนประสานงารถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนนิคมอุตสาหกรรมบางปู เยื้องปากซอย 9 เอ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

                                                     ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒย 8603 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนในลักษณ์ย้อนศรด้านหน้าพังยับเยิน ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน ขยฉ 202 บุรีรัมย์  และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอลเอส สีดำ-เทา ทะเบียน กกท 881 ศรีสะเกษ ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ล้อหน้าข้างขวาพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทไตโย ฟาสเทอเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ถูกล้อหน้าข้างขวาของระยนต์กระบะทับอยู่ที่บริเวณลำตัวเสียชีวิตคาที่ สภาพขาสองข้างหัก ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรได้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ 125 ไอ สีดำ-น้ำตาล ทะเบียน 1 กฆ 2992 กรุงเทพมหานครล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพข้างขาวถูกชนจนยับส่วนท้ายขาดกระเด็นหายไป

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด 
เสียชีวิต 2  สาหัส 1


 ในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 รายมูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูไปก่อนแล้ว ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายจำนง เสริมวิเศษ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง และนายเฉลิมชัย วาดวงปราง อายุ 27 ปี ทั้งสองทำงานที่เดียวกับผู้ตาย แต่นายเฉลิมชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถนายจีรภัทร์ แก้วสุวรรณ อายุ 38 ปี ซึ่อยู่ในสภาคล้ายคนมึนเมาและให้การวกวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวเอาไว้

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด 
เสียชีวิต 2  สาหัส 1


                             จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่พนักงานตามบริษัทต่าง ๆ เปลี่ยนกะเข้าทำงานจึงมีรถรับส่งพนักงานจำนวนมากที่วิ่งเข้าออกรับส่งคนงานตามบริษัททำให้การจราจรฝั่งขาเข้าภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปูติดขัด ในระหว่างที่รถทุกคันก็จอดรอกันอยู่กับเลนของตัวเอง แต่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ขับแซงขวาย้อนศรมาด้วยความเร็ว ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางขึ้นมาจึงถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนและชนประสานงานรถจักรยานยนต์ทั่ง 3 คัน เสียงดังสนั่น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว 

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด 
เสียชีวิต 2  สาหัส 1

                             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายจีรภัทรฺ คนขับรถยนต์กระบะไปทำการตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกาย เนื่องจากให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา ก่อนนำตัวไปควบคุมเพื่อรอการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  
            

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด 
เสียชีวิต 2  สาหัส 1

หนุ่มซิ่งกระบะแซงย้อนศร ประสานงา จยย. 3 คันรวด 
เสียชีวิต 2  สาหัส 1

logoline