svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด เจ้าของร้านวิ่งไล่ตามจับตัวได้กลางตลาดนัด ตำรวจนำตัวมาสอบสวน บอกตำรวจ"หนูเป็นคนบ้า"ลักของฉลองวันเกิด ตำรวจมึน เจ้าของร้านเผยผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (27กรกฎาคม2559)พ.ต.ท.ศิริวุฒิ พัดวิจิตร สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาววนิดา แสงมณี อายุ 29 ปี แม่ค้าขายของกิ๊ฟช๊อปในตลาดนัดวันพุธ กลางเมืองศรีราชา ว่าสามารถจับตัว นางสาวมนัสนันท์ ปานดี อายุ32ปี อดีตดาราสาวตัวประกอบภาพยนต์ชื่อดังเรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้าและโกยเถอะโยมฯ ตกอับที่ก่อเหตุลักทรัพย์เป็นกระเป๋าสตางค์ที่วางขายหน้าร้านในตลาดนัดไว้ได้ ให้ช่วยมาตรวจสอบ

หลังจากนั้นจึงเดินทางไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ศรีราชา จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังควบคุมตัว นางสาวมนัสนันท์ ปานดี ได้ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ห้องสายตรวจ สภ.ศรีราชา โดยตรวจสอบในกระเป๋สะพายสีเหลือง พบของกลางเป็นกระเป๋าสตางค์1ใบ ครีมบำรุงผิวยี่ห้อดัง2กระปุก กระเป๋าสตางค์แฟชั่นสีเงิน1ใบ สมุดบันทึก กำไลข้อมือเงิน และของใช้จุกจิกอีกจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋า

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด

นางสาววนิดา แสงมณี เจ้าของร้านกิ๊ฟช๊อป เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ในตลาดนัดอยู่นั้น นางสาวมนัสนันท์ ได้เดินเข้ามาเลือกสินค้า ก่อนเอาเสื้อคลุมวางบนแผงกระเป๋า ก่อนรวบเสื้อพร้อมหยิบกระเป๋าเข้าไปไว้ในเสื้อคลุมที่วางไว้บนแผงออกไปพร้อมกับเสื้อ ตนเห็นผิดสังเกตจึงเช็คสินค้าก็พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไป จึงวิ่งไล่ตามพร้อมทั้งตะโกนให้คนในตลาดช่วยจับกุมตัว จนสามารถจับกุมตัวได้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป ซึ่งตนได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดว่านางสาวมนัสนันท์ ผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาผู้เสียหายเกิดความสงสารจึงไม่เอาเรื่อง แต่ก็กับมาก่อเหตุลักษณะนี้อยู่อีกหลายครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นางสาวมนัสนันท์ ไปสอบสวน ซึ่งให้การยอมรับสารภาพว่าลักของไปจริง แต่ก็พูดจาวกไปวนมา พร้อมทั้งบอกว่า อย่าเอาเรื่องตนเลย ตนเป็นคนบ้า มีบัตรคนบ้า แต่พอให้โชว์บัตรกลับอ้างว่าอยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงให้โทรศัพท์ติดต่อญาติเพื่อมายืนยัน แต่ปลายสายกลับตอบกลับมาว่าไม่รู้จักและแจ้งกลับมาว่าโดนนางสาวมนัสนันท์ แอบอ้างชื่อเป็นประจำ ก่อนปิดเครื่องไป หลังจากนั้นจึงได้ติดต่อไปหาพ่อของนางสาวมนัสนันท์ แต่พอแจ้งไปว่าถูกเจ้าหน้าที่จับกุมอยู่ ผู้เป็นพ่อกลับอ้างว่าเลี้ยงหลานอยู่ ไม่ยอมมาดูที่สถานีตำรวจ

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด


เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบประวัติของนางสาวมนัสนันท์ พบว่าเคยแสดงภาพยนต์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนต์เรื่องโกยเถอะโยม ต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึงสองครั้ง โดยนางสาวมนัสนันท์ ชอบอ้างว่ารู้จักคนนู้นคนนี้อีกหลายคน กระทั่งขณะถูกจับครั้งนี้ก็ยังอ้างเป็นแฟนสาวของญาตินางสาววนิดา อีก จึงทำให้ผู้เสียหายระเบิดอารมณ์ด่าทอนางสาวมนัสนันท์ อีกชุดใหญ่ จนต้องยอมรับว่าได้แอบอ้างจริง

จากการตรวจสอบเพิ่มเติมยังพบว่าวันนี้ (27กรกฎาคม)เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางสาวมนัสนันท์(ผู้ต้องหา)อีกด้วย โดยนางสาวมนัสนันท์ ได้กราบขอร้องให้เจ้าของร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไม่เอาความ และขอสัญญาว่าจะไม่กระทำการในลักษณะนี้อีกต่อไป แต่ทางเจ้าของร้านไม่ยอม ทางชุดจับกุมจึงดำเนินการส่งตัว ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด

อดีตดาราสาวตัวประกอบตกอับก่อเหตุลักขโมยของในตลาดนัด

logoline