svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบรรทุกแตงโมพลิกคว่ำ

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - เกิดอุบัติเหตุพ่อค้าผลไม้รับจากมาตลาดผลไม้ ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อไปขายที่ จ.เลย เกิดยางแตก พลิกคว่ำ 2 ตลบ จนผลไม้หล่นแตกเกลื่อนถนนถนนโดยเฉพาะแตงโมและแคนตาลูป โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 27 ก.ค.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยบูรพา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกแตงโมพลิกคว่ำบริเวณถนนพิษณุโลก หล่มสัก ม.1 บ.ไชยนาม ต.ไชยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง และเจ้าหน้าที่ อบต.ชัยนาม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บร 3566 พิษณุโลก พลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน มีแตงโมและแคนตาลูปที่บรรทุกมาหล่นแตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่อบต.ชัยนามและชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต้องช่วยกันเก็บแตงโมและผลไม้ที่หล่นกระจัดกระจายเพื่อป้องกันไม่ให้รถที่สัญจรไปมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านบางรายที่มาช่วยเก็บผลไม้ เจ้าของก็อนุญาตให้รับประทานได้
จากการสอบถาม นายอนุชา แก้วภาพ อายุ 42 ปี คนขับรถเล่าให้ฟังว่าตนและนางสายทอง คำสุข ภรรยาได้ไปรับแตงโมและแคนตาลูปจากตลาดไทเจริญ ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อไปขายที่ จ.เลย โดยได้บรรทุกแตงโมและแคนตาลูปมาเต็มคันรถหนัก 1.2 ตัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถที่บรรทุกแตงโมและแคนตาลูปมาเต็มคันรถได้เกิดยางระเบิดที่ล้อหลังด้านซ้าย ประกอบกับบรรทุกน้ำหนักเยอะ ทำให้รถเสียการทรงตัวและได้พลิกคว่ำ 2 ตลบและตะแคงข้าง ผลไม้ที่บรรทุกมาได้เทกระจาดเต็มพื้นถนน แต่ตนและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
เบื้องต้น จ.ส.ท.สมชาย พรหมศิริ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ชัยนาม ได้ประสานรถน้ำ อบต.ชัยนาม มาฉีดล้างทำความสะอาดพื้นผิวถนนเนื่องจากแตงโมที่ตกแตกเกลื่อนถนนออกไปจากผิวถนนจึงกลัวว่าจะเกิดอันตรายผู้ที่สัญจรไปมา.

logoline