svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหื่นบุกบ้านพยาบาลสาว พยายามข่มขืน เหยื่อต่อสู้ถูกทำร้าย

27 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้วคนร้ายงัดหน้าต่างบุกเข้าบ้านพยาบาลสาว รพ.หนองหงส์จ.บุรีรัมย์กลางดึก ขโมยเงิน ทองคำ และมือถือ 3 เครื่องทั้งพยายามจะข่มขืนพยาบาลสาวแต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายตกใจกระโดดหนีพร้อมทรัพย์สิน ขณะตร.รุดตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงหาหลักฐาน เร่งล่าตัวคนร้ายดำเนินคดี

วันที่ 26 กรกฎาคม หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุ โจ๋หื่นวัย 24 ปีดักถีบรถจักรยานยนต์ ผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 29 ปี ก่อนจะฉุดกระชากลากเหยื่อไปข่มขืน และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในเวลาต่อมา
ล่าสุดก็เกิดเหตุคนร้ายงัดหน้าต่างบ้าน น.ส.สุกัลยา ทศภักดี อายุ 33 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.หนองหงส์ ตั้งอยู่เลขที่ 11 ม.4 บ.หนองตาดใหม่ ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาก่อนจะเข้าไปรื้อค้นขโมยเอาทรัพย์สินทั้งเงินสด ทองคำรูปพรรณและโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

หนุ่มหื่นบุกบ้านพยาบาลสาว พยายามข่มขืน เหยื่อต่อสู้ถูกทำร้าย



หลังได้ทรัพย์สินแล้วคนร้ายยังพยายามจะเข้าไปข่มขืนพยาบาลสาวที่นอนอยู่กับลูกในห้อง แต่เหยื่อได้ต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนปากแตกและมีรอยฟกช้ำตามแขน
โดยพยาบาลสาวยังเผยด้วยว่าขณะคนร้ายพยายามจะขืนใจก็มีอาการสะลืมสะลือคล้ายกับถูกวางยา จึงร้องตะโกนให้ยายซึ่งนอนอยู่อีกห้องช่วยเหลือทำให้คนร้ายตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องนอนแล้วกระโดดออกทางหน้าต่างก่อนจะหลบหนีไปพร้อมเงินสด ทองคำรูปพรรณ และมือถือ 3 เครื่องคิดเป็นมูลค่าประมาณ 30,000 บาทหนีลอยนวล

หนุ่มหื่นบุกบ้านพยาบาลสาว พยายามข่มขืน เหยื่อต่อสู้ถูกทำร้าย


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวแม้พยาบาลสาวจะรอดพ้นเงื้อมือของโจรหื่น่รายนี้ได้แต่ก็สร้างความหวาดกลัวให้กับเหยื่อเป็นอย่างมาก เพราะขณะเกิดเหตุมีแต่ผู้หญิงและเด็กอยู่บ้าน เนื่องจากสามีไปทำงานต่างจังหวัด ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีข่าวคนร้ายดักข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้ช่วยพยาบาลสาว ก็ระมัดระวังตัวแล้วแต่ไม่คาดคิดว่าจะมีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สินทั้งพยายามจะขืนใจถึงภายในบ้านโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย
ด้าน น.ส.สุกัลยา ทศภักดี พยาบาลสาว กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ยังรู้ตกใจและหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดกับตนเอง ทั้งที่ก็ได้ระมัดระวังตัวแล้วและคาดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของตนเอง เพราะก่อนเกิดเหตุ 2 3 วัน ก็ได้ยินคล้ายมีคนพยายามจะงัดหน้าต่างห้องนอนของตนเองแต่พอเปิดไฟออกมาดูก็ไม่เป็นใครกระทั่งมาเกิดขึ้นจึงทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยเกรงคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกจึงได้โทรศัพท์ให้สามีรีบกลับมาบ้าน พร้อมจะทำการซ่อมแซมประตูหน้าต่างบ้านให้แข็งแรงกว่าเดิมด้วย ทั้งได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วด้วย

หนุ่มหื่นบุกบ้านพยาบาลสาว พยายามข่มขืน เหยื่อต่อสู้ถูกทำร้าย


ภายหลังเหยื่อได้เข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บรอยนิ้วมือแฝงคนร้ายยังบ้านที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำอีก

logoline