svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า! คนขี่จยย.ชนเด็กออทิสติกเสียชีวิต

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจหนองคาย สอบสวนพยานแวดล้อมจนได้ภาพสเกตซ์ผู้ต้องสงสัยที่ขับขี่จักรยานยนต์ชนจักรยานเด็กออทิสติกจนเสียชีวิต พร้อมเร่งควานหาตัว

จากกรณีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ เคเอสอาร์ สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนรถจักรยาน นายนิติธร รวงทอง หรือ น้องเดฟ อายุ 19 ปี เด็กพิเศษออทิสติก ขณะปั่นจักรยานไปซื้อผัดไทยที่ถนนประจักษ์ เยื้องสำนักงานเทศบาลเมืองหนองคาย กลางเมืองหนองคาย จนร่างกระเด็น ศีรษะกระแทกพื้นมีเลือดคลั่งในสมองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้หลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

ตร.เร่งล่า! คนขี่จยย.ชนเด็กออทิสติกเสียชีวิต

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.สภ.เมืองหนองคาย ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สำนักงานเทศบาลเมืองหนองคาย และไล่ตามกล้องตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางของรถจักรยานยนต์ใช้หลบหนี และจากการสอบถามพยานแวดล้อมในวันเกิดเหตุ ได้ข้อมูลเพียงพอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคายทำการสเกตซ์ภาพผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี รูปร่างสันทัด ค่อนข้างท้วมเล็กน้อย สูงประมาณ 168 ซม. ผิวขาวเหลือง ซึ่งจะได้นำภาพสเกตซ์นี้ออกติดตามตัวโดยเร็วที่สุด หากมีผู้พบเห็นบุคคลตามภาพสเกตซ์นี้ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เพื่อทำการติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จต่อไป






logoline