svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดกุฎิเคลื่อนที่ "เณรคำ" สุดไฮโซ

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะทีดีเอสไอกำลังประสานกระบวนการยุติธรรมสหรัฐอเมริการเพื่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน เณรคำหลังจับกุมตัวได้ ล่าสุดมีเปิดเผยภาพรถกุฏิเคลื่อนที่ของเณรคำที่ใช้ในช่วงหลบหนีคดี

เพจ CSI LA ได้มีการแชร์ภาพผ่านโลกออนไลน์ พร้อมระบุว่า เป็นภาพกุฏิเคลื่อนที่ของอดีตพระชื่อดัง "เณรคำ" หรือ นายวิระพล สุขผล ผู้ต้องหาซึ่งถูก ดีเอสไอ ออกหมายจับ 5 ข้อหา คือ ฐานฟอกเงิน ฐานฉ้อโกง และฐานพรากผู้เยาว์ และอยู่ระหว่างการประสานส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน ที่ถ่ายจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 2 ปีก่อน โดยในภาพเณรคำสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล ทับด้วยสบงอีกชั้น สวมผ้าพันคอใส่แว่นตาโอคเล่ และสวมหมวกไหมพรม

นั่งกินอาหารสุดหรูกุ้งล็อบเตอร์ ส่วนอีกภาพเป็นรถเคลื่อนที่ หรือรถบ้าน ขนาดใหญ่ คาดว่าเณรคำใช้เป็นที่พักอาศัย ขณะหลบหนีคดีมาพักอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้เณรคำก็เคยถ่ายภาพขณะนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว พร้อมกับถือกระเป๋าแบนรด์เนมหรู หลุยส์ วิตตอง ภาพถ่ายบนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมทั้งแต่งหนังสือชื่อ "ชาติหน้าไม่ขอมาเกิด" ที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการอวดอุตริมนุสธรรมว่าเป็นพระอรหันต์ หลุดพ้นจากวัฏสงสารแล้ว/ กระทั่งหลบหนีลี้ภัยไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อประมาณเดือน ก.ค.56



logoline