svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพเด็กทารกถูกแม่ใจร้าย ยัดทิ้งส้วมรถทัวร์

23 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 23 กรกฎาคม ร.ต.ท.นพพล เกรียติทวีมั่นคง รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพเด็กทารก ภายในอู่รถสมบัติทัวร์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถทัวร์หมายเลขทะเบียน14-2429 กทม. เลขข้างรถ 909-11สายกรุงเทพฯ-เชียงราย ประเภท 2 ชั้นจอดอยู่ ตรวจสอบใต้ท้องรถพบซากศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ขนาดความยาวศพวัดได้ราว15 ซม. อีกทั้งจากการตรวจสอบภายห้องน่ำบนรถทัวร์คันดังกล่าวยังพบคราบเลือดบริเวณพื้นห้องน้ำ และกระดาษทิชชู่เปื้อนเลือดจำนวนหนึ่งในถังขยะใกล้กับชักโครก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามพนักงานดูแลรถทัวร์คันดังกล่าว เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเดิมทีใช้วิ่งรับส่งผู้โดยสารเส้นทางสายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ แต่ภายหลังรถทัวร์เส้นทางสาย น่าน-กทม. ไม่เพียงพอจึงโยกรถทัวร์คันดังกล่าวมาช่วยวิ่งเพิ่มเติม โดยก่อนพบศพ รถคันดังกล่าวได้ออกเดินทางจากท่ารถ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะแวะรับผู้โดยสารที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน

จากนั้นจึงเดินทางต่อมายังสถานีขนส่งหมอชิต กทม. ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางในข่วงเวลา 05.00 น.ของวันที่ 21 ก.ค. ทั้งนี้ระหว่างที่รถจอดให้ผู้โดยสารลงจากรถนั้นได้มีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งโดยสารขึ้นมาจากจุดรับผู้โดยสาร อ.ท่าวังผา เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเป็นเวลานานผิดปกติ โดยมีเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันคอยยืนเฝ้าหน้าห้องน้ำ ก่อนจะรีบเดินรถลงจากรถไป แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ขณะที่นำรถกลับมายังอู่ตนเองได้ทำการตรวจสอบความเรียบร้อยภายในรถพบว่าที่บริเวณพื้นในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่อีกทั้งยังพบกระดาษชำระเปื้อนเลือดจำนวนหลายแผ่น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว จึงเรียกช่างให้มาทำการตรวจสอบ พร้อมกับระบายของเสียออก แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบซากศพทารกดังกล่าวล่วงตกลงมายังที่พื้น ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

พบศพเด็กทารกถูกแม่ใจร้าย 
ยัดทิ้งส้วมรถทัวร์



เบื้องต้นคาดว่าศพทารกดังกล่าวน่าจะเป็นของหญิงสาววัยรุ่นผู้โดยสารรายหนึ่งที่กำลังตั้งท้องแต่ต้องการเอาเด็กออกจึงพยายามทำแท้งกระทั่งเด็กเสียชีวิตและหลุดออกมาจึงนำมาทิ้งไว้ในห้องน้ำดังกล่าวก่อนจะหลบหนีไป
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงรวมถึงสถานีขนส่งต้นทางและที่ อ.ท่าวังผาง เพื่อเร่งหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


logoline