svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หญิงไก่ ลั่นฟ้องกลับ! "ทนาย-ครอบครัวน้องก้อย" โต้ไม่เคยแจ้งความเท็จ

01 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิงไก่ ลั่นเตรียมฟ้องกลับ "ทนายสงกรานต์-ครอบครัวน้องก้อย" ยันไม่เคยแจ้งความเท็จ มีหลักฐานชัดเจนเอาผิดยกครัวอดีตลูกจ้างสาว

กองปราบปราม-วันที่ 1 ก.ค. ความคืบหน้ากรณีนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วย น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า หรือน้องก้อย วัย 19 ปี นิสิตปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ภายหลังถูกบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็น คุณหญิง(ไก่)ซึ่งเป็นนายจ้างของตนและพ่อแม่ แจ้งความดำเนินคดีลักทรัพย์โดยระบุ มีทรัพย์สินสูญหาย 11 รายการ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2558

หญิงไก่ ลั่นฟ้องกลับ! 
"ทนาย-ครอบครัวน้องก้อย"
โต้ไม่เคยแจ้งความเท็จ


ทั้งนี้้ หลังปรากฎเป็นข่าวคุณหญิงไก่ นายจ้างคนดังกล่าวได้แถลงข่าวเปิดใจโชว์หลักฐานเด็ด "ภาพวงจรปิด" มัดผู้ต้องหาทั้ง 3 คนพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง กระทั่งต่อมานายสงกรานต์ ทนายความได้พาผู้เสียหายอีกรายคือ น.ส.วณิชยา บุ้นสุนเฮง หรือน้องมีน บุตรสาวนางสุกัญญา ศิริม่วง ผู้ต้องขังในเรือนจำ ที่ถูกอดีตหญิงนายจ้างคนเดียวกัน แจ้งดำเนินคดีในลักษณะเดียวกัน มาแจ้งกับตำรวจกองปราบปราม ขณะที่นางไก่ หรือผู้ที่อ้างตัวเป็นคุณหญิงไก่ เดินทางมาที่กองปราบปรามเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ก.ค. โดยเดินทางมาพร้อมนายธนบดี เสประธานนท์ ทนายความ เข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐปกรณ์ ปัญญาดี สารวัตรสอบสวนกก.1บก.ป. หลังถูกอดีตลูกจ้างร้องทุกข์กล่าวโทษว่า ถูกกลั่นแกล้งจนถูกดำเนินคดี

หญิงไก่ ลั่นฟ้องกลับ! 
"ทนาย-ครอบครัวน้องก้อย"
โต้ไม่เคยแจ้งความเท็จ


นางไก่ หรือผู้ที่อ้างตัวเป็นคุณหญิง กล่าวว่า วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากมีกระแสข่าวว่า ตนกลั่นแกล้งอดีตลูกจ้าง เป็นเหตุให้ถูกดำเนินคดี และทราบข่าวมาว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปรามเตรียมจะออกหมายจับตนข้อหาแจ้งความเท็จ ขอยืนยันตรงนี้เลยไม่ได้ทำอะไรผิด และมาแสดงตัวไม่หลบหนีพร้อมสู้คดี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่า ถูกอดีตลูกจ้างกลั่นแกล้งเช่นกัน ส่วนจะกลั่นแกล้งด้วยสาเหตุใดไม่ขอเปิดเผย อยากจะบอกว่า อดีตลูกจ้างส่วนใหญ่ที่ีมีปัญหาทางคดีกับตน มักจะมาทำงานในเวลาสั้นเพียง 10 วัน ขณะที่ลูกจ้างที่อยู่กันมา 2-3 ปีขึ้นไปกลับไม่มีปัญหาใดๆ

หญิงไก่ ลั่นฟ้องกลับ! 
"ทนาย-ครอบครัวน้องก้อย"
โต้ไม่เคยแจ้งความเท็จ


" ดิฉันมีหลักฐานภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ยืนยันได้ว่า คู่กรณีทำความผิดจริง และยังมีหลักฐานอื่นอีก ยืนยันตอนนี้ไม่รู้สึกเครียดอะไร ไม่กังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จะให้ร้องเพลงให้ฟังตอนนี้ก็ยังได้ ใครที่ไปบอกว่า คนมาทำงานกับพี่ต้องก้มหมอบคลาน ไม่จริงเลยตรวจสอบได้จากลูกจ้างทุกคน " หญิงไก่ กล่าว
ส่วนกรณีเกี่ยวพันคดีทุจริตเครื่องราชฯร่วมกับหมอหยองนั้น หญิงไก่ขอชี้แจงว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักหรือพบเจอหน้าหมอหยองเลย สื่อฯสามารถตรวจสอบได้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูกดำเนินคดีใดๆ และไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับผู้สื่อข่าวที่เคยมาทำข่าวกับตน เพราะผู้สื่อข่าวมีหน้าที่ค้นหาความจริงเพื่อตีแผ่ให้สังคมรับรู้ แต่ในส่วนบุคคลอื่น ไม่ขอเปิดเผยขอปรึกษาทนายความก่อนว่า มีบุคคลเข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่และสามารถแจ้งความกลับในประเด็นใดได้บ้าง รวมทั้งทนายสงกรานต์ด้วย ขอเวลาอีก 3 วันจะออกมาแถลงข่าวคลายความสงสัยของสังคมทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องคดีความ

หญิงไก่ ลั่นฟ้องกลับ! 
"ทนาย-ครอบครัวน้องก้อย"
โต้ไม่เคยแจ้งความเท็จ


logoline