svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์"เผย! รู้ชื่อมือแทงหนุ่มวิศวะดับกลางกรุง ขอหมายจับเพิ่ม-แนะมอบตัว

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี หนุ่มวิศวกรระบบบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดรอรับแฟนสาว บริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมือง ย่านลาดพร้าว ก่อนจะพยายามชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันสกัดไว้ได้ ซึ่งคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านนมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.เฉลียง อินทิพย์ รองผกก.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน ร่วมประชุมคดีดังกล่าวกว่า 1ชั่วโมง 30นาที

"ศานิตย์"เผย! รู้ชื่อมือแทงหนุ่มวิศวะดับกลางกรุง 
ขอหมายจับเพิ่ม-แนะมอบตัว


พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากประชุมทำให้ทราบชื่อและสามารถระบุตัวบุคคลคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยการเตรียมการเพื่อสะดวกในการทำความผิดอย่างอื่น คือ ชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตามกรณีนี้ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด จนกว่าศาลจะอนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยเสียก่อน คาดว่าหมายจับน่าจะได้ภายในวันนี้(31 พ.ค.) ทั้งนี้ทางฝ่ายสืบสวนยังลงพื้นที่ติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่ายังอยู่ในกรุงเทพมหานคร ส่วนประเด็นปมการก่อเหตุยังเป็นเรื่องชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาว ขณะเดียวกันขอแนะนำให้คนร้ายเข้ามอบตัว เพราะตำรวจจะไล่ล่าจนกว่าจะได้ตัวอย่างแน่นอน

logoline