svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" ถก "คดีแทงวิศวกรกลางกรุง" เร่งออกหมายจับวันนี้ มั่นใจจับได้แน่

28 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี อาชีพวิศวกรระบบของบริษัทแห่งหนึ่ง เสียชีวิตบริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมือง ถ.ลาดพร้าว ใกล้แยกรัชดา - ลาดพร้าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ที่ สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ได้เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามเร่งรัดคดีดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รองผบก.น.2 พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น. พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย รองผกก.สส.สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่สืบสวนบก.สส.บช.น. เข้าร่วมประชุมด้วย
พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้เร่งดำเนินการออกหมายจับผู้กระทำความผิดให้ได้โดยเร็วที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้พยานที่เห็นเหตุการณ์สเกตช์ภาพคนร้าย ประกอบกับหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับรูปพรรณสัณฐานคนร้ายได้ โดยได้เร่งให้ดำเนินการออกภาพสเกตช์คนร้าย คาดว่าน่าจะออกหมายจับได้ภายในวันนี้(28 พ.ค.) อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบพยานไปแล้วหลายปาก และมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดในบริเวณที่คาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีถายหลังก่อเหตุ มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

logoline