svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! 6 โจ๋ฉุดสาว รุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม วงจรปิดมัดแน่น

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว 6 เยาวชนพัวพันรุมโทรมสาววัย 25 ปี เชื่อลงมือทั้งแก๊ง 11 คน ขณะที่ผู้การฯยะลาสั่งตำรวจทำคดีรอบคอบ หลังพบผู้ต้องหาเป็นเยาวชน

จากกรณีที่น.ส.เอ ( นามสมมุติ ) อายุ 25 ปี ลูกจ้างร้านขายของในเขตเทศบาลนครยะลา ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 6 คน ก่อเหตุฉุดต่อหน้าแฟนหนุ่ม ก่อนจะนำตัวไปรุมข่มขืนที่ฝายแก้มลิงกักเก็บน้ำ ต.พร่อน อ.เมืองยะลา เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา นั้น

รวบแล้ว! 6 โจ๋ฉุดสาว รุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม วงจรปิดมัดแน่น


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 09.30 น. ที่ สภ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มเยาวชนรวม 6 คน ที่ปรากฎภาพอยู่ในกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน บนถนนสาย 418 ในช่วงเวลาเกิดเหตุ โดยได้นำเยาวชนทั้งหมดมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว และสามารถชี้ตัวกลุ่มเยาวชนทั้ง 6 คนเป็นคนร่วมกันก่อเหตุข่มขืนตนเองในคืนเกิดเหตุจริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ต้องสงสัยทั้งหมดยังเป็นเยาวชน

รวบแล้ว! 6 โจ๋ฉุดสาว รุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม วงจรปิดมัดแน่น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองยะลา เร่งสืบสวนติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุจนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเยาวชนในพื้นที่ ต.กอตอตือระ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา และ ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา รวม 6 คน ซึ่งทั้งหมดปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด โดยพบว่ากล้องวงจรปิดบันทึกภาพเยาวชนต้องสงสัยเอาไว้รวม 11 คน โดยอีก 5 คนที่เหลือ เจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้ว อยู่ในระหว่างการดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ พล.ต.ต.อิทธิพล ยังได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในการทำคดีนี้ด้วย

รวบแล้ว! 6 โจ๋ฉุดสาว รุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม วงจรปิดมัดแน่น

logoline