svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วิน จยย.จับกะเทยแสบ ล้วงกระเป๋าหนุ่มอินเดีย

26 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง จับกุมสาวประเภทสอง หลังก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวอินเดีย บริเวณหน้าศูนย์การค้ารอยัล การเด้นท์ พลาซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา




เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีสามารถจับกุมสาวประเภทสองซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวอินเดียไว้ได้ พร้อมของกลาง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศูนย์การค้ารอยัล การเด้นท์ พลาซ่า ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีทราบชื่อคือ นายคมสันต์ โปร่งกมล อายุ 35 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน กำลังควบคุมตัวนายคมสันต์ พิบูลย์สังข์ อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวน 2,260 บาท ซึ่งมีนายทาแรนดิฟ ซิง อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เป็นผู้เสียหายยืนชี้ตัวผู้ก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม



จากการสอบถามนายคมสันต์ พลเมืองดี ให้การว่า ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกค้ามาตามถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ได้สังเกตเห็นสาวประเภทสองุคนดังกล่าวกำลังยืนโอบกอดผู้เสียหายพร้อมกับทำท่าลามกลักษณะกระเด้งหน้ากระเด้งหลัง ทำให้เหยื่อเกิดอาการเคลิ้ม ก่อนจะใช้มือซ้ายล้วงกระเป๋ากางเกงหลังแล้วฉกเงินแบบต่อหน้าต่อตา จึงจอดรถแล้วลงไปจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว



เบื้องต้น คนร้ายเอาแต่ปิดหน้าปิดตา และยังไม่ให้การใดๆทั้งสิ้น โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานแวดล้อมหลายคนเห็นพฤติกรรม ภายหลังสอบสวนจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายคมสันต์ โปร่งกมล พลเมืองดีรายนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สามารถจับกุมสาวประเภทสองแก๊งล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวไว้ได้ถึง 2 ราย พร้อมของกลาง ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างพลเมืองดีที่สร้างภาพลักษณ์เมืองพัทยาว่า ยังคนดีที่เมืองพัทยาแห่งนี้

logoline