svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สารภาพแล้ว! พ่อแท้ๆข่มขืนลูก 8 ขวบ เพราะเมายาบ้า

24 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อที่พยายามผูกคอตายในห้องขัง สภ.เมืองตรัง ยอมสารภาพแล้ว ลงมือกระทำชำเราลูกสาวตนเอง หลังจากเสพยาบ้าเข้าไปจนมึนเมาและไม่รู้ตัว ขณะที่ตร.ยังรอผลดีเอ็นเอเพื่อสรุปปิดคดี

จากกรณีเด็กหญิงวัย 8 ขวบชาว ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ถูกคนร้ายหลอกให้กินน้ำอัดลมผสมยาบ้าจนทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนแอบย่องเข้าไปภายในห้องนอนในช่วงดึกแล้วล่วงละเมิดทางเพศอย่างรุนแรงทำให้หนูน้อยมีเลือดออกในช่องท้อง และเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลตรังนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 พฤษภาคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ท.วีระพงศ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พล.ต.ต.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และนายตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าวถึงความคืบหน้าของคดีนี

สารภาพแล้ว! พ่อแท้ๆข่มขืนลูก 8 ขวบ เพราะเมายาบ้า


พล.ต.ท.วีระพงศ์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับนายกิตติศักดิ์ หรือบ่าว ทองย้อย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.4 ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง ตามหมายจับของศาลที่ จ.229/2559 ลงวันที่ 23 พ.ค.2559 ในคดีข่มขืนฆ่าลูกสาวของตนเองตามข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กไม่ยินยอม โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้เด็กเสียชีวิต ซึ่งในชั้นจับกุมผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่ต่อมาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้กระทำชำเราลูกสาวของตนเองโดยมีพยานหลักฐานจากการสืบสวนสอบสวน และทางนิติวิทยาศาสตร์ มัดตัวชัดเจน
สำหรับคดีนี้ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหามาแล้ว 1 คน และกำลังอยู่ในความควบคุมของพนักงานสอบสวน คือ นายศรัณย์รัชต์ ซู่สั้น หรือเฟิร์ส อายุ 20 ปี หนุ่มใกล้บ้านเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ซึ่งอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 56 ม.4 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ตามหมายจับของศาลที่ จ.209/2559 ลงวันที่ 12 พ.ค.2559 แต่ในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน นายศรัณย์รัชต์ ยังคงให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่าก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตได้บอกกับผู้เป็นแม่ว่า นายศรัณย์รัชต์ เป็นผู้ที่ลงมือกระทำชำเรา

สารภาพแล้ว! พ่อแท้ๆข่มขืนลูก 8 ขวบ เพราะเมายาบ้า


ประกอบกับในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบข้อพิรุธหลายอย่าง และผลจากการตรวจร่างกายของผู้ต้องหาในเบื้องต้นพบบาดแผลจากรอยขีดข่วน ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากเล็บมือของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย รวมทั้งยังมีพยานบุคคลและพยานแวดล้อม โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่พัวพันกับยาเสพติด ซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกใกล้บ้านที่เกิดเหตุ จึงเป็นเหตุให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติต่อศาล จ.ตรัง เพื่อออกหมายจับและจับกุมตัวนายศรัณย์รัชต์ ในเวลาต่อมา พร้อมนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอและตรวจร่างกายที่ รพ.สงขลานครินทร์ จ.สงขลา
อย่างไรก็ตาม จากการตั้งคณะทำงานสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ตรัง เพื่อสืบสวนสอบสวนตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติม โดยพิจารณาจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกใกล้บ้านที่เกิดเหตุและจากหลักฐานใหม่ที่ได้จากพยานบุคคลพยานแวดล้อมและพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงนำไปสู่การขออนุมัติต่อศาล จ.ตรัง เพื่อออกหมายจับและจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์ ผู้เป็นพ่อก่อนที่เจ้าตัวจะพยายามผูกคอตนเองในห้องขัง สภ.เมืองตรัง อันเนื่องมาจากความเครียดหลังตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 2

สารภาพแล้ว! พ่อแท้ๆข่มขืนลูก 8 ขวบ เพราะเมายาบ้า


ทั้งนี้ ตอนแรกนายกิตติศักดิ์ ให้การปฎิเสธ แต่ยอมรับสารภาพในเวลาต่อมา และอ้างเพียงว่าในคืนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าเข้าไปจนมึนเมา จากนั้นลงมือกระทำชำเราลูกสาวของตนเองโดยไม่รู้ตัว แต่ไม่ยอมให้การว่าได้ลงมือเพียงคนเดียว หรือมีผู้ใดร่วมลงมือด้วยอีกหรือไม่ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เหลืออีก 6 คน ซึ่งเป็นคนละแวกบ้านที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ และตรวจร่างกายที่ รพ.สงขลานครินทร์แล้วนั้น ยังคงต้องรอผลการตรวจ ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ผลในสัปดาห์นี้เพื่อนำมาสรุปปิดคดีนี้โดยเร็วที่สุด
สำหรับนายกิตติศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหารายล่าสุดนั้น ล่าสุดมีอาการปลอดภัยแล้ว โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลอย่างแน่นหนาที่ รพ.ตรัง คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวอีกประมาณ 1-2 วัน ก่อนที่จะมีการควบคุมตัวออกมาดำเนินการตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

logoline