svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเด็ก 8 ขวบ พยายามผูกคอตายหนีผิด

24 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ เหยื่อคนร้ายร่วมกันบังคับดื่มน้ำพืชกระท่อมผสมยาบ้าแล้วลงมือข่มขืนที่จ.ตรัง พยายามผูกคอตายคาห้องขัง สภ.เมืองตรัง หลังถูกตำรวจจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ตำรวจสิบเวรช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัย

เวลา 08.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2559 พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย เดินทางไปที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง เพื่อติดตามอาการพ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ ซึ่งเด็กหญิง 8 ขวบ เหยื่อคนร้ายที่ร่วมกันบังคับให้ดื่มน้ำพืชกระท่อมผสมยาบ้าแล้วลงมือข่มขืนจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งพยายามผูกคอตายภายในห้องขัง สภ.เมืองตรัง
หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เดินทางไปจับกุมตัวมาจากวัดต้นปีก ขณะที่นอนเฝ้าศพลูกสาวอยู่ภายในวัดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรังที่ออกมาเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ได้นำตัวมาสอบเครียดตลอดทั้งวันแล้วปล่อยตัวไป จนกระทั่งผลดีเอ็นเอชัดเจน ศาลจึงออกหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับตัวมาขังไว้ที่ สภ.เมืองตรัง
จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะที่ผู้ต้องขังอีก 2 คนกำลังหลับสนิท และเป็นจังหวะสิบเวรที่ทำหน้าที่เฝ้าเวรยามลุกไปห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ถอดกางเกงฟุตบอลที่สวมใส่มาผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขัง โชคดีที่สิบเวรกลับมาจากห้องน้ำและเห็นเหตุการณ์ช่วยเรียกตำรวจนายอื่นมาช่วยได้ทัน และนำส่ง รพ.ตรัง ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว
ก่อนหน้านี้พ่อของเด็กหญิง 8 ขวบ เคยให้การปฏิเสธมาโดยตลอดว่า ตนเองเสพยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้ร่วมทำร้ายลูกสาวอย่างแน่นอน พร้อมนำเจ้าหน้าที่เดินชี้จุดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ช่องทางในการลักลอบเข้าไปภายในบ้านแล้วร่วมกันทำร้ายลูกสาว จนกระทั่งผลดีเอ็นเอออกมาชัด จึงถูกออกหมายจับ โดยก่อนหน้านี้ตำรวจออกหมายจับและจับกุมตัวนาย ศรัณย์รัชต์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันไปแล้ว โดยผู้เป็นพ่อเป็นรายที่ 2

logoline