svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ขอนแก่น แถลง จับกุมคนร้ายซิ่งเก๋งชน 2 ศพ

06 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติสสีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ฎม 3891 กรุงเทพฯ ชนท้ายรถจักรยาน 2 คัน ที่กำลังปั่นอยู่บริเวณริมถนน ในพื้นที่บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ในช่วงเที่ยงของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย


ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นำนายอภิชาติ แสงกาญจน์ อายุ 28 ปี ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในคดีขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนีไม่ช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุ โดยตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้วานนี้ ( 5 พ.ค.59) ที่ จ.ชุมพร หลังจากที่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาในการหลบหนี 8 วัน

สำหรับนายอภิชาติ แสงกาญจน์ หรือ นิค เป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติสสีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ฎม 3891 กรุงเทพฯ ชนท้ายรถจักรยาน 2 คัน ที่กำลังปั่นอยู่บริเวณริมถนน ในพื้นที่บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ในช่วงเที่ยงของวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายคือ นายชุมพล เกิดเกล้า อายุ 52 ปี และเด็กหญิงณัฐวดี ปั้นสำรอง วัย 2 ขวบ
นอกจากนี้ยังมีนางจิราอร กล่ำนาค อายุ 56 ปี ยายของเด็กหญิง 2 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส จนถึงขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ขอนแก่น โดยหลังก่อเหตุนายอภิชาติ ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีลงทุ่งนาข้างทาง ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ และได้หลบหนีไปนานถึง 8 วัน

logoline