svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจค้านประกันตัวผู้ต้องหาฆ่าพ่อ-ลูก

03 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช-พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาหนักกับผู้ต้องหาสังหารยกครัวย้ำไม่ให้ประกันตัว ขณะที่รองผู้ว่าฯ เข้าเยี่ยมเหยื่อที่รอดชีวิตเผยอาการเด็กหญิง 7 ขวบยังวิกฤติเหตุภาวะสมองบวม

ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นายศิริพัฒน์ พัฒกุล เข้าเยี่ยมอาการของนางสาววาสนา โสภิณ อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุเทพ และ ด.ญ.วิภัช รอดสุก อายุ 7 ขวบ ทั้งคู่ถูกรักษาตัวที่ รพ.มหาราช หลังจากรอดชีวิตจากการถูกประกบยิงช่วงกลางดึกของวานนี้ และต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าสาคูเป็นเวลากว่า 8 ชั่วโมง จนกระทั่งเช้ามีคนมาพบศพสามีและบุตรชายคนเล็กคือนายสุเทพ รอดสุก อายุ 29 ปี และเด็กชายณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก อายุ 2 ขวบ แล้วจึงสามารถช่วยเหลือนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวจำนวนหนึ่ง เพื่อปลอบขวัญครอบครัวของผู้เสียหายผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ระบุว่า ในส่วนของนางสาววาสนา เตรียมรอผ่าตัดรักษาบาดแผลถูกยิงที่เข่าขวา ส่วนเด็กหญิงวิภัช อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจากอยู่นภาวะสมองบวม
ล่าสุด พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ พนักงานสอบสวน ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายศิริชัย หรือปุ้ม บุรินทรโกษฐ์ อายุ 30 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพยายามฆ่า และความผิดตามพระราชบัญญัติอาวุธปืน โดยนายศิริชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและพยายามยื่นขอประกันตัว แต่ทางผู้บังคับบัญชาไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนแต่ไม่ได้รับความร่วมมือ โดยจะได้คุมตัวขออำนาจศาลฝากขังในช่วงเย็นของวันนี้

logoline