svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จี้ลงโทษ 6 มือฆ่าชายพิการสถานหนัก

03 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกเหตุการณ์สะเทือนใจกับกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายชายขาพิการจนเสียชีวิต โดยฝ่ายญาติยืนยันว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร อีกทั้งเสาหลักของครอบครัวหาเงินส่งลูกเรียน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ติดตามรายงานจากคุณนิธิศ นาเจริญ

คลิปวิดิโอที่มีการเเชร์ในสังคมออนไลน์ บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นชาย 6 คน รุมทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มขาพิการ ภายในซอยโชคชัย4 ในจำนวนนี้เป็นลูกตำรวจ 4 คน หนึ่งในนั้นมีพ่อเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท มีอาการเมาสุราขณะก่อเหตุร่วม 1 ชั่วโมง ก่อนตำรวจจะระงับเหตุ กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นอาศัยช่วงชุลมุนเอามีดแทงที่คอชายพิการจนเสียชีวิต"ขู่ขึ้นมาว่าเป็นลูกตำรวจ และมีผู้หญิงอีก 2 คนตะโกนสะใจเยาะเย้ย ซึ่งคนตายเขาก็ไม่มีทางสู้เพราะพิการ รอบแรกผ่านไปนึกว่าจะจบ ไปเรียกพวกมาอีกที่นี้ ก็รุมคนตายอย่างเดียว" หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ระบุ

จี้ลงโทษ 6 มือฆ่าชายพิการสถานหนัก


รถจักรยานยนต์คู่กายคันนี้ ชายพิการใช้ขับส่งขนมปังให้ลูกค้าย่านใกล้เคียง ห้องนอนชั้น 2 ถูกจัดไว้เเบบเรียบง่าย มีเพียงผ้าห่มกับหมอนใบเล็ก เป็นที่พักผ่อนเมื่อยามเลิกงาน ก่อนที่ทุกเช้าชายพิการจะต้องตื่นมาเปิดร้านขายขนมปัง
เวลาตี 5 ของทุกๆวัน ตลอด 3 ปี ชายขาพิการจะต้องตื่นมาเตรียมอุปกรณ์ทำขนมปังช่วยญาติของเขา ซึ่งเป็นอาชีพเดียวเพื่อหารายจุนเจือ เลี้ยงดูภรรยาและลูกอีก 2 คน ที่อยู่จังหวัดนครปฐมทั้งนี้ ชายพิการเป็นโรคปอลิโอขาขวาพิการตั้งแต่กำเนิด เขาเป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร เเต่เมื่อเกิดเหตุขึ้นทำให้ครอบครัวรู้สึกกังวลถึงความปลอดภัย

จี้ลงโทษ 6 มือฆ่าชายพิการสถานหนัก


ตำรวจต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดอีกครั้ง เพราะผู้ต้องหาให้การอ้างว่าไม่ได้ต่อว่าผู้เสียชีวิต เเต่ก่อนก่อเหตุได้ดื่มสุราตั้งแต่ตี 2 จนถึง 8 โมงเช้าและลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ในสังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น โดยเรียกร้องให้มีการลงโทษสถานหนัก

logoline