svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร. เตรียมฝากขัง 6 โจ๋โหดรุมฆ่าหนุ่มพิการ พร้อมค้านประกันตัว

03 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัฒน์ ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ 3 พ.ค. 59 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จะนำตัวผู้ต้องหา จำนวน 6 ราย ที่ร่วมกันทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี อาชีพส่งขนมปัง จนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านขายขนมปัง ซอยโชคชัย 4 ไปฝากขังฝากขังต่อศาลอาญารัชดา พร้อมจะดำเนินการคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ครบทุกคนแล้ว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุมีลูกตำรวจรวมอยู่ด้วยนั้น ในทางคดีก็จะไม่มีการไม่ละเว้นใดๆทั้งสิ้น และขอให้ญาติของเหยื่อสบายใจได้ เพราะจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา โดยได้แจ้งข้อหาข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน

ตร. เตรียมฝากขัง 6 โจ๋โหดรุมฆ่าหนุ่มพิการ พร้อมค้านประกันตัว


สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ได้แก่ นายพีรพล เกิดจะโป๊ะหรือยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี, นายอัครเดช ทัศนะ อายุ 22 ปี, นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ อายุ 21 ปี, นายจตุพร จันทร์โสภา อายุ 18 ปี, นายเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 19 ปี
ในจำนวนนี้มีผู้ต้องหาถึง 4 ราย ที่เป็นบุตรของข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.น.4 ซึ่งประกอบด้วยนายธีรพล, นายอรินทร์หรือเตอร์, นายเมฆ และนายมนต์มนัส

logoline