svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว"หนุ่มทุบรถ"9 คัน หนีซุกรีสอร์ท

28 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วหนุ่มมือทุบรถยนต์ 9 คัน เจ้าตัวรับสารภาพที่ทำลงไปเพราะแม่ไม่ยอมให้เงิน 5 แสนบาทเพื่อซื้อรถบิ๊กไบค์

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ห้องทำงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ วงศ์เลิศ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161/7 ถนนขุขันธ์ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ มาสอบสวนหลังผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุใช้หินทุบกระจกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อินโนวา สีดำ หมายเลขทะเบียน กข 7126 ศรีสะเกษ ของนางวัทรา แท่นสละ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา 
และยังเคยก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ และผู้มาติดต่อราชการในช่วงเดือนมกราคมกุมภาพันธ์ 2559 มาแล้ว 8 คัน รวมคันล่าสุดเป็น 9 คัน

จับแล้ว"หนุ่มทุบรถ"9 คัน หนีซุกรีสอร์ท


พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปขอหมายจับนายกิตติศักดิ์ กับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวนายกิตติศักดิ์ กระทั่งสืบทราบว่า นายกิตติศักดิ์ ได้ไปเปิดห้องเช่าหลบซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตตัวเมืองศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เข้าไปจับกุมตัวมาสอบสวน
จากการสอบสวนนายกิตติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ที่ก่อเหตุไปเพราะแม่ของตนไม่ยอมให้เงินจำนวน 5 แสนบาท จึงไปก่อเหตุเพื่อจะประชดแม่ โดยเงินที่ขอไปจำนวน 5 แสนบาท จะนำไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยหลังจากก่อเหตุที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 แล้วตนยังไปขู่แม่อีกว่า ถ้าไม่ให้เงิน 5 แสนบาท จะไปทุบรถยนต์ที่ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้า โดยทุกครั้งที่ก่อเหตุตนมีความรู้สึกกลัวและตัวสั่นทุกครั้ง แต่ก็ต้องทำ เพราะอยากขู่แม่ และอยากให้แม่ของตนรู้ ส่วนที่เลือกพื้นที่ก่อเหตุเป็นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เพราะเป็นที่ทำงานของแม่ แม่จะได้รู้ว่าตนก่อเหตุจริง

จับแล้ว"หนุ่มทุบรถ"9 คัน หนีซุกรีสอร์ท



ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ก่อเหตุทำความเสียหายจนทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท ก่อนจะนำตัวนายกิตติศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ต่อไป

logoline