svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิสิต ป.โท จุฬาฯ ขับเบนซ์! ชนสิบล้อบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิต

28 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่28 เมษายน ร.ต.ท.คณิตนนท์ ถนอมศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต1ราย บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ(เกษตร-นวมินทร์)ขาเข้า มุ่งหน้าแยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้ทางลงสะพานข้ามคลองบางบัว ช่วงระหว่างตอหม้อที่34-35แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงไปรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจ สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวร นิติเวชฯรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางลงสะพานข้ามคลองดังกล่าว ที่บริเวณช่องทางซ้ายสุดพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 50-6150 กทม. ข้างรถติดป้ายบริษัท สินธุ แอนด์ คิว.พี.เอส.จำกัด(รับทำ-ตอกเสาเข็ม)บรรทุกเสาเข็มจำนวน 10 ต้น ยื่นออกมาท้ายตัวรถมีเพียงหลอดไฟบรรจุใส่ขวดพลาสติกสีแดงติดอยู่ปลายเสาเข็ม โดยรถจอดแน่นิ่งอยู่
เมื่อตรวจสอบท้ายรถบรรทุกพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อเบนซ์ รุ่นคอมเพรสเซอร์ สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน 4กค 1484 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินกระจกด้านหน้าแตก เนื่องจากถูกเสาเข็มแทงทะลุเข้ามาภายในตัวรถจำนวน 5 ต้น

นิสิต ป.โท จุฬาฯ ขับเบนซ์! ชนสิบล้อบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิต


ภายในตัวรถที่นั่งฝั่งคนขับพบศพนางสาวปรีย์วรา มังคละพิศาลกุล อายุ35ปี นิสิตระดับปริญญาโทคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกเสาเข็มเบียดกดทับที่ลำคอด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำเครื่องมือตัดถ่างนำตัวออกมาเป็นการด่วนก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ตรวจสอบเอกสารในร่างกายพบเพียงบัตรประชาชนจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุกได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปก่อนหน้านี้

นิสิต ป.โท จุฬาฯ ขับเบนซ์! ชนสิบล้อบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิต


ร.ต.ท.คณิตนนท์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวกำลังวิ่งมาด้วยความเร็วปกติในเลนซ้ายสุดขึ้นมาบนสะพานแห่งนี้ จู่ๆมีรถยนต์วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางต่างระดับและมืด ทำให้ทัศนวิสัยไม่สามารถมองเห็นรถคันหน้าที่บรรทุกสิ่งที่ยื่นออกจากตัวรถได้อย่างชัดเจน จนทำให้ชนเข้าท้ายเข้าอย่างจัง อีกทั้งคาดว่าคนขับรถบรรทุกไม่ทราบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจึงลากพารถเก๋งลงมาจากบนสะพาน เป็นระยะทางกว่า 200 เมตร มาหยุดที่จุดดังกล่าวก่อนที่คนขับรถบรรทุกจะวิ่งหนีหายไปด้วยความตกใจ

นิสิต ป.โท จุฬาฯ ขับเบนซ์! ชนสิบล้อบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจจะต้องเรียกญาติผู้เสียชีวิต รวมทั้งพยานแวดล้อมมาทำการสอบปากคำ อีกทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรอผลทางนิติวิยาศาสตร์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง สำหรับคนขับรถบรรทุกที่ยังหลบหนีจะประสานให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบสวน หากพบว่ามีการกระทำความผิดจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิสิต ป.โท จุฬาฯ ขับเบนซ์! ชนสิบล้อบรรทุกเสาเข็ม เสียชีวิต


ต่อมาเมื่อเวลา 04.30 น.วันเดียวกัน นายสุนทร ชนะบุญชัย อายุ 42 คนขับรถบรรทุกได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมให้การว่าขณะที่ตนขับรถมาตามปกติจู่ๆ เกิดได้ยินเสียงดังคล้ายมีรถมาชนท้ายจึงขับต่อไปให้พ้นสะพานข้ามคลองก่อนจอดและลงมาตรวจสอบพบว่ามีรถยนต์มาชนท้ายและเสียบคาอยู่กับเสาเข็มตนรู้สึกตกใจมากจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเป็นการด่วนก่อนจะข้ามถนนไปอีกฝั่งแล้วหลบหนีไป แต่พอตั้งสติได้จึงเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว

logoline