svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สองสาวค้าบริการใช้หินทุบหน้าหนุ่มเมืองเบียร์-ชิงทรัพย์

22 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา02.00น. วันที่ 22 เมษายน พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4กก.2 รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้นำตัวผู้เสียหายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บแล้วชิงทรัพย์ จากบริเวณกลางซอย5จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ไปรักษาบาดแผล หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉิน พบคณะแพทย์ของโรงพยาบาลดังกล่าว กำลังรักษาอาการของบาดแผล นายรูส มอร์เลอร์ อายุ45ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติเยอรมัน ถูกของแข็งตีเข้าบริเวณหน้าผากจนเป็นแผลฉกรรจ์ และยังตรวจพบว่ากระดูกจมูกหักผิดรูปอีกด้วย ซึ่งได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส เบื้องต้นยังให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง เนื่องจากถูกของแข็งตีจนมึนงง ประกอบกับอาการเมาสุรา


จากการสอบถาม นางวิไลวรรณ เอฟเวอร์ลีน อายุ45ปี เพื่อนสาว ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเธอและคนเจ็บได้นั่งดื่มกินอยู่ภายในห้องพักปากซอย5จอมเทียน ก่อนคนเจ็บได้ขอตัวลงไปดื่มกินต่อที่บาร์เบียร์ใกล้หอพัก จากนั้นไม่เกิน1ชั่วโมง คนเจ็บได้วิ่งขึ้นมายังห้องพักในสภาพที่เลือดอาบหน้า โดยระบุว่า ได้มีหญิงจำนวน2คน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นสาวประเภทสองหรือไม่เดินเข้ามาตีสนิทพร้อมกับชักชวนไปร่วมหลับนอน ก่อนอาศัยจังหวะทีเผลอ หนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ใช้ก้อนหินเข้ามาทุบที่บริเวณใบหน้าจนล้มหมดสติลง เมื่อตื่นมาปรากฏว่าเงินจำนวน4,000บาทที่อยู่ในกระเป๋าคาดว่าน่าจะถูกคนร้ายชิงทรัพย์ไปด้วย จากนั้นจึงพาร่างอันบอบช้ำสะบักสะบอมขึ้นมาขอความช่วยเหลือ


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline