svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่อซื้อยาไอซ์ ยิงสาว 24 ดับ

03 เมษายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตระเวนชายแดน ล่อซื้อยาไอซ์ พ่อค้าไหวตัวทันถอยรถเก๋งหลบหนี เจ้าหน้าที่ยิงสกัดพลาดโดนสาววัย 24 ปีที่นั่งมาในรถเสียชีวิต ขณะที่พ่อค้ายาไอซ์ทั้ง 2 คน ถูกรวบตัวไว้ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 10 กรัม

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 116 ร่วมกับชุดการข่าวกรองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 ทำการล่อซื้อยาไอซ์จากนายต้น ไม่ทราบนามสกุล นายรวิน หรือแบงค์ หอมหวน และนางสาวทรายทิพย์ สุวรรณหิตาธรณ์ อายุ 24 ปี ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เมื่อถึงเวลาสายตำรวจก็ไปตามนัดและแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม ทำให้นายแบงค์ ที่เป็นคนขับไหวตัวทัน ชักอาวุธปืนขึ้นมาขู่ ก่อนจะขับรถเก๋งถอยหลังชนสาย และตำรวจได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายแบงค์ จึงได้ขับรถเก๋งหลบหนี ตำรวจจึงได้ขับรถไล่ติดตาม
และเมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านวิลล่าพลิ้ว หมู่ที่ 7 ตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสกัดเข้าไปที่ยางรถ จำนวน 4 นัด เพื่อให้ นายแบงค์ หยุดรถ
จากนั้น รถเกิดเสียหลักไปเกยกับขอบฟุตบาท ตำรวจจึงสามารถจับกุมพ่อค้ายาไอซ์แก็งค์นี้ได้ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม ทั้งนี้จากการยิงสกัดดังกล่าว มีกระสุน 1 นัด พลาดไปถูก นางสาวทรายทิพย์ ที่นั่งอยู่เบาะด้านหลัง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

logoline