svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วาเลนไทน์เลือด ปม'พิษรัก' ยิงกลางห้างดังดับ 2 ราย

14 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยก่อนเกิดเหตุสลดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ชายผู้ก่อเหตุชักปืนยิงใส่ผู้หญิง 3 นัด จากนั้นยิงตัวตายตาม หลังมีปากเสียงกันจนยามห้างต้องมาห้ามปราม ไปติดตามความความคืบหน้า รายงานสดจากพื้นที่กับคุณกรกมล อักษรเดช ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี

จากกรณีมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันพื้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พื้นที่ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. นั้น เบื้องต้นมีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจ 2 ราย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นปัญหาเรื่องความรัก โดยเหตุเกิดบริเวณชั้น 2 ของห้างดังกล่าว หน้าร้าน ไอสตูดิโอ คนที่ก่อเหตุเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งมาตามคนรัก จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงผู้หญิงเข้าที่ลำคอบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากเสียเลือดมาก ซึ่งสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่มาเดินในห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์เป็นอย่างมาก

วาเลนไทน์เลือด  ปม'พิษรัก' ยิงกลางห้างดังดับ 2 ราย


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ผู้หญิงชื่อต๋อยได้มาหาเพื่อนที่ทำงานภายในห้างดังกล่าว โดยช่วงห้างเปิดเวลา 10.00 น. ได้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ชายที่ก่อเหตุอยู่บริเวณบันไดเลื่อน จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างต้องเข้ามาห้ามปรามและแยกย้าย
ต่อมาไม่นานชายที่ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาหาในที่เกิดเหตุ พร้อมกับชักปืนยังใส่ผู้หญิง 3 นัด จากนั้นผู้ชายก็ยิงตัวตายตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ชายเสียชีวิตคาที่
สำหรับเด็กที่เป็นลูกของประชาชนที่มาเดินในห้างถูกลูกหลง แต่อาการปลอดภัย

logoline