svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปิดถนน! “จรัญ-กาญจนา” ลุยจับ 16 แว้นป่วนเมือง

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหาร-ตำรวจ ปิดล้อมถนนตัดใหม่ จรัญ-กาญจนา ลุยจับ 16 เด็กแว้น ซิ่งรถ จยย.ป่วนเมือง พร้อมยึดของกลางได้ 10 คัน ก่อนเชิญตัวผู้ปกครองมาทำประวัติ ว่ากล่าวตักเตือน

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 12 ก.พ.59 พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.บางเสาธง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐกร คุ้มทรัพย์ ผกก.สน.ศาลาแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร ร.9 พัน 3 และอาสาสมัครตำรวจบ้าน กว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ในทางสาธารณะต่างระดับถนนตัดใหม่ จรัญ-กาญจนา ตัดถนนกาญจนาภิเษก โดยใช้อำนาจตามประกาศ คสช.ที่ 22/58,46/58
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า บริเวณดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นใช้ถนนสายนี้ ใช้รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกันทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทหาร จึงได้วางแผนเข้าทำการปิดล้อมและจับกุมในครั้งนี้

ปิดถนน! “จรัญ-กาญจนา” ลุยจับ 16 แว้นป่วนเมือง


อย่างไรก็ตาม จากการปิดล้อมตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารสามารถควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นได้ทั้งสิ้น 16 คน เป็นชาย จำนวน 14 และ หญิงอีก 2 คน โดยเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ถึง 13 คน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 10 คัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย
พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.บางเสาธง กล่าวว่า ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดทำประวัติ และเรียกผู้ปกครองของเยาวชนทั้งหมดมารับตัวไป พร้อมทั้งได้ว่ากล่าวตักเตือนผู้ปกครองให้เข้มงวดกวดขันบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนอีก โดยมีการทำบันทึกการรายงานตัวตามกำหนด ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ตรวจพบ ได้ทำการตรวจยึดไว้มีกำหนด 30 วัน ตามอำนาจประกาศ คสช.ดังกล่าว

ปิดถนน! “จรัญ-กาญจนา” ลุยจับ 16 แว้นป่วนเมือง

logoline