svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมียหึงโหดคว้าปืนไล่ยิงผัว จับได้นัดกิ๊กทางไลน์พาเข้าบ้าน

12 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมียเสี่ยฟาร์มหมูหึงโหดจับได้ผัวนัดกิ๊กทางไลน์แถมแอบพาเข้าบ้านหลังใหม่ คว้า 9 มม.วิ่งไล่กวดยิงผัวหนีลงทุ่งรอดตายหวุดหวิด ตร.กล่อมนานกว่าชม.ยอมมอบตัว

เมื่อเวลา 10.10 น.วานนี้(11 กุมภาพันธ์)ร.ต.ท.ประสาท สุวรรณศรีรองสวป.หน.สายตรวจตำบลหนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า นางปราณีชีวะโรจน์ณรงค์ อายุ 48 ปี ภรรยาของนายดิศพงศ์ชีวะโรจน์ณรงค์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเจริญวัสดุก่อสร้าง และฟาร์มสุกรเลขที่ 45 ม. 1 ต.หนองปากโลงอ.เมือง จ.นครปฐมใช้อาวุธปืนไล่ยิงสามีอยู่ในสวนหลังบ้าน และยังยืนถือปืนโวยวาย เรียกให้นายดิศพงศ์สามีออกมาจากป่ากก เพื่อมาเจรจากัน ที่แอบลักลอบมีกิ๊กจึงได้รีบรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ปรีชาทิมหอม รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐมพ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรืองสวป. สภ.เมืองนครปฐมร.ต.อ.กานต์ชุณหิรัญ รอง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม ร.ต.อ.ศรันพงษ์โชคตระกูลก้อง รอง สวป. ร.ต.ท.สมบัติมังน้อย รองสวป.หน.สายตรวจปิ่นเกลียวพร้อมกำลังเจ้หน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้เข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้นางปราณี วางอาวุธปืนลง โดยมีพี่สาวของนางปราณี ช่วยเจรจา ซึ่งขณะนั้นนางปราณี ยังอยู่ในอาการโกรธสามีที่หลบซ่อนในดงกก บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ พี่สาวของนางปราณีได้พยายาม เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชม. จึงยอมเดินเข้ามาหาพี่สาวที่เดินเข้าไปพร้อมกับพ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรืองและคืนอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด คอมแพล็ก เมื่อเจาหน้าที่รับอาวุธปืนมาจึงได้ตรวจสอบภายในแม๊กกาซีนพบว่ามีกระสุนบรรจุเหลืออีก 7 นัด และใช้ยิงไปแล้วจำนวน 3 นัด
นางปราณีบอกว่า ตนรู้สึกโมโหจนขาดสติที่จับได้ว่า นายดิศพงศ์ผู้เป็นสามี นอกใจแอบมีกิ๊กสาว โดยมีการคุยและนัดกันทางไลน์ ซึ่งตนแอบไปเปิดดูและยึดโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไว้และให้นายดิศพงศ์ ผู้เป็นสามี ใช้โทรศัพท์ของตนเองแทน กระทั่งเมื่อเช้าคนงานมาบอกว่า เห็นสามีตนพาหญิงสาวเข้ามาในบ้านหลังใหม่ ตนรู้สึกโกรธมากจึงเดินเข้าไปหยิบอาวุธปืนของนายดิศพงศ์ ที่เก็บไว้ในห้อง นำออกมาไล่ยิง หวังข่มขู่ให้เข็ดไม่ได้หวังที่จะเอาชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนางปราณีชีวะโรจน์ณรงค์ มาสภ.เมืองนครปฐม เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
ด้านนายดิศพงษ์ ไม่ขอพูดใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว นอกจากแจ้งความประสงค์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ขอเอาเรื่องภรรยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถกระทำได้เนื่องการใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้อื่นแม้ว่าจะเป็นสามีตนเอง ถือว่าเป็นความทางกฏหมายอาญาซึ่งจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายไม่มีการยกเว้น

logoline